CHÍNH THỨC MỞ CỔNG BÌNH CHỌN LAU STAR LẦN 3

        Cuộc thi Tài năng học sinh, sinh viên tỉnh Long An lần 3- LAU STAR đã tìm được những gương mặt xuất sắc nhất để tham dự đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 16g ngày 25-3-2016 tại sân Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An.

        Ngay từ lúc này đây, không khí căng thẳng và háo hức của các thí sinh cũng như cổ động viên đã sôi sục hơn bao giờ hết. Các thí sinh đang tập trung tập luyện để cống hiến những tiết mục đặc sắc nhất, ấn tượng nhất cho ban giám khảo và khán giả. Các bạn khán giả cũng đừng quên bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.

 

 

 

Cuộc thi đã bước vào giai đoạn kịch tính, ai sẽ là người tỏa sáng trong đêm Chung kết. Các bạn hãy đón xem và bình chọn nhé!

        Điểm số của thí sinh = số lượng bình chọn bằng nhắn tin + số lượng like Facebook. Với thể lệ tính điểm như trên, mỗi lượt like của các bạn sẽ góp phần nâng cao khả năng đạt giải thí sinh được yêu thích nhất được công bố vào đêm Chung kết của thí sinh. Khán giả yêu thích các thí sinh tham gia bình chọn theo 02 cách:

        Cách 1: Nhắn tin bình chọn theo Cú pháp: DV DLA <maso>

Ví dụ: DV DLA 31 gửi 8085. Tin nhắn sẽ trả về: Laustar xin chao . Cam on ban da binh chon thi sinh Nguyen Xuan Nhi

Cước phí nhắn tin: 500 đồng/1 tin nhắn

        Cách 2: Bình chọn bằng cách like trên facebook: Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An.

        Lưu ý: Mỗi số điện thoại nhắn tin chỉ được bình chọn 1 lần / 1 thí sinh (có thể bình chọn nhiều thí sinh). Mỗi account facebook chỉ like được 1 lần / 1 status (video của thí sinh).

        Danh sách thí sinh và mã số bình chọn: Xem tại đây

        Cổng bình chọn sẽ mở từ 13g 00 ngày 22-3-2016 đến 20g00 ngày 25-3-2016, mọi hình ảnh, thông tin, lời chào khán giả và tiết mục dự thi vòng sơ khảo được BTC liên tục cập nhật trên chuyên trang laustar.daihoclongan.edu.vn. Đây là kênh chính thức của chương trình, các bạn khán giả sẽ có cơ hội đánh giá và lựa chọn tiết mục của thí sinh mà mình yêu thích nhất.

        BTC sẽ dành nhiều giải thưởng hấp dẫn cho các thí sinh vào vòng chung kết cũng như các bạn khán giả may mắn. Hãy cùng bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất và “rinh” quà may mắn nha các bạn!

Thông tin Lau Star lần 3

Vòng chung kết được tổ chức vào lúc 16g ngày 25-3-2016 tại sân Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, dự kiến ca sĩ khách mời: nhóm V.Music, ca sĩ Lâm Trí Tú, ca sĩ Vũ Hà… chào đón tất cả các bạn cùng tham gia

Các bạn quan tâm đến cuộc thi có thể truy cập vào chuyên trang laustar.daihoclongan.edu.vn và fanpage Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An để theo dõi và bình chọn thí sinh mình yêu thích nhất nhé!

Cơ cấu giải thưởng gồm:

01 giải nhất tài năng học sinh sinh viên
02 giải nhì tài năng học sinh sinh viên
03 giải ba tài năng học sinh sinh viên
08 giải khuyến khích tài năng học sinh sinh viên
01 giải thí sinh được yêu thích nhất
01 giải khán giả may mắn
01 giải dành cho đơn vị có cổ động viên ấn tượng

Hoàng Hiệp

 

 

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​