TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN: PHỔ BIẾN KẾ HOẠCH TỔ CHỨC THỰC TẬP VÀ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP

         Sáng 20-3-2016, Trung tâm Đào tạo thường xuyên (TTĐTTX) Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tổ chức sinh hoạt, nhằm phổ biến kế hoạch thực tập và bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho 57 sinh viên chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật xây dựng hệ VLVH khóa 3, 4 và lớp 14LVXD.

TS. Đặng Thị Phương Phi (người đứng) động viên sinh viên cố gắng hoàn thành chương trình theo đúng tiến độ

         Trong buổi sinh hoạt, TT ĐTTX phổ biến đến sinh viên những nội dung cần lưu ý trong quá trình làm đồ án tốt nghiệp, những mốc thời gian quan trọng, nhóm và giảng viên hướng dẫn, những quy định chi tiết về đồ án tốt nghiệp, các yếu tố sinh viên cần đảm bảo để có được đồ án tốt nghiệp hoàn chỉnh. Thời gian làm đồ án tốt nghiệp từ 19-3-2016 đến 01-6-2016. Bảo vệ đồ án tốt nghiệp vào ngày 11-6-2016.

Sinh viên chăm chú lắng nghe thông tin từ Trung tâm

         TS. Đặng Thị Phương Phi- Phó Hiệu trưởng, GĐ TT ĐTTX đặc biệt nhấn mạnh: “Đây là khoảng thời gian quyết định những cố gắng, những nỗ lực trong thời gian qua của sinh viên có được thành công hay không. Chính vì thế, cô hy vọng tất cả các sinh viên sẽ cùng nhau phấn đấu và quyết tâm hoàn thành chương trình học để đạt được kết quả xứng đáng với những công sức mình đã bỏ ra. Trung tâm sẽ luôn quan tâm, theo sát và tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong suốt quá trình học tập tại trường.”

Ban Thông tin Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​