CHỜ ĐỢI BÙNG NỔ ĐÊM CHUNG KẾT LAU STAR LẦN 3

         Vòng sơ khảo Lau Star lần 3 – Tài năng học sinh, sinh viên tỉnh Long An lần 3 đã chọn ra được 17 tiết mục xuất sắc để tỏa sáng trong đêm chung kết. Chỉ còn một ngày nữa thôi, các tài năng sẽ xuất hiện trên bầu trời DLA và các bạn khán giả hãy cùng ủng hộ hết mình cho họ nhé !

          Thí sinh đã sẵn sàng cho đêm chung kết

          Mọi công tác chuẩn bị cho đêm chung kết cơ bản đã hoàn tất, các thí sinh đã chọn được bài hát và đang chờ đợi đêm thi mang tính chất quyết định từng phút, từng giây. Chia sẻ với chúng tôi những cảm xúc hồi hộp xen lẫn hào hứng, các thí sinh đã bày tỏ:

          Thí sinh Lê Kiều Ngân chia sẻ: “Ca hát là niềm yêu thích của em từ bé. Ở nhà em thường hay hát cho mẹ nghe và em cũng tham gia nhiều chương trình văn nghệ trong quá trình học. Vào đến vòng chung kết Lau Star lần 3, em cảm thấy vô cùng hạnh phúc và cũng không kém phần lo lắng. Em sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng các bạn đã ủng hộ cho em trong suốt thời gian tham gia cuộc thi và mang đến cho khán giả tiết mục thật đặc biệt…

          Nhóm Happy band : “Các thành viên của nhóm đến từ nhiều lớp, nhiều trường, nhóm luôn cố gắng làm sao cho các buổi tập luôn đầy ắp tiếng cười bên cạnh những phút nghiêm túc cả nhóm cùng nhau hội ý, điều chỉnh nhạc cụ cho hay hơn, bố cục bài hát được hoàn chỉnh hơn. Đến với cuộc thi, nhóm luôn tâm niệm vui là chính và cháy hết mình để cống hiến cho khán giả những tiết mục ấn tượng nhất nên nhóm không cảm thấy nhiều áp lực nhưng cũng có chút chút lo lắng…”

          Ngôi sao nào sẽ xuất hiện tại đêm Chung kết Lau Star lần 3 ?

          Tại DLA, sự đồng hành của các ngôi sao sẽ là nguồn động viên cho các thí sinh khi được nghe và nhìn thần tượng của mình từ khoảng cách gần nhất. Và ngôi sao nào sẽ xuất hiện trong đêm chung kết “Lau Star – Tài năng học sinh, sinh viên tỉnh Long An lần 3” lúc 16h ngày 25-3-2016 tới đây.

Ca sĩ Vũ Hà (Ảnh: Facebook ca sĩ)

          Đêm chung kết Lau Star lần 3 năm nay với sự góp mặt của các ca sĩ, nhóm hát nổi tiếng hiện nay: nhóm V.Music, ca sĩ Lâm Trí Tú, ca sĩ Vũ Hà…

Ca sĩ Lâm Trí Tú sẽ đồng hành trong đêm chung kết với vai trò ca sĩ khách mời và ban giám khảo.

(Ảnh: Facebook ca sĩ)

Và đặc biệt là nhóm V .Music với các thành viên điển trai

          Khán giả hãy bình chọn cho các tiết mục đêm chung kết theo 02 cách:

          Cách 1: Nhắn tin bình chọn theo Cú pháp: DV DLA

Ví dụ: DV DLA 31 gửi 8085. Tin nhắn sẽ trả về: Laustar xin chao . Cam on ban da binh chon thi sinh Nguyen Xuan Nhi

Cước phí nhắn tin: 500 đồng/1 tin nhắn

          Cách 2: Bình chọn bằng cách like trên facebook: Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Lưu ý: Mỗi số điện thoại nhắn tin chỉ được bình chọn 1 lần / 1 thí sinh (có thể bình chọn nhiều thí sinh). Mỗi account facebook chỉ like được 1 lần / 1 status (video của thí sinh).

          Danh sách thí sinh và mã số bình chọn:

          Cổng bình chọn đã được mở 13g 00 ngày 22-3-2016 đến 20g00 ngày 25-3-2016. Các bạn hãy nhanh tay bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích nhất và có cơ hội nhận được phần quà may mắn từ BTC.

          Ai sẽ là người tỏa sáng với Lau Star lần 3. Hãy chờ đợi bất ngờ và nhiều lý thú vào lúc 16h ngày 25-3-2016 tại sân trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An. Hãy chờ xem những bất ngờ vào đêm chung kết!

Hoàng Hiệp

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​