TRƯỜNG DLA TẶNG QUÀ TẾT CHO NHỮNG GIA ĐÌNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

         Trong không khí hân hoan chào đón xuân mới Bính Thân 2016, để giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón một mùa xuân vui tươi, đầy đủ và hạnh phúc, chiều ngày 9-01-2016, TS.Lê Đình Viên – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã dành 200 phần quà tặng cho 200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 4, phường Khánh Hậu và phường Tân Khánh- TP Tân An

Đông đảo bà con tại phường 4, phường Khánh Hậu và phường Tân Khánh đến nhận quà

          Nằm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng, những phần quà mà TS. Lê Đình Viên tặng là nguồn động viên tinh thần giúp các gia đình phần nào giảm bớt những gánh nặng trong đời sống. Mỗi phần qua bao gồm gạo, mì và các nhu yêu phẩm cần thiết đã góp phần mang lại niềm vui cho các gia đình trong dịp Tết Bính Thân. Tại buổi trao tặng quà, Ban Giám hiệu Trường DLA đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn mà các gia đình đang gặp phải. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục cố gắng, vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Phượng-PCT UBND phường Khánh Hậu gửi thư cảm ơn đến TS. Lê Đình Viên và Trường DLA vì những đóng góp vì cộng đồng

       Cô Huỳnh Thị Ba- phường Khánh Hậu, chia sẻ tại buổi nhận quà: "Đây là lần thứ 2 tôi được nhận quà Tết từ Trường DLA, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì gia đình mình luôn nhận được sự quan tâm của quý trường. Những món quà là nguồn động lực để chúng tôi phấn đấu vượt qua khó khăn, để nhưng năm sau đời sống gia đình đỡ vất vả hơn".

        Chú Nguyễn Minh Cảnh- phường 4 cho biết thêm: "Tôi là hàng xóm của hai bà Nguyễn Thị Mầu và bà Đoàn Thị Nết, do hai bà tuổi đều gần 80 và sức khỏe yếu nên nhờ tôi đến nhận giúp. Đây là lần đầu tiên tôi đến Trường DLA, trong không khí của buổi nhận quà, tôi cảm thấy rất vui và phấn khởi, mong rằng trong những năm tới nhà trường vẫn sẽ tiếp tục quan tâm và giúp đỡ những bà con còn gặp nhiều khó khăn".

TS. Lê Đình Viên tặng quà và động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

         Được biết đây là lần thứ 3 TS. Lê Đình Viên tổ chức tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Long An. Ngoài ra vào ngày 20-1 và 28-1-2016, nhà trường sẽ tiếp tục dành tặng 200 phần quà cho các gia đình tại xã Mỹ Lộc - huyện Cần Giuộc và xã Kiến Bình-huyện Tân Thạnh.
        Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

Từ người già đến trẻ nhỏ cùng chung niềm vui được nhận quà Tết.

Cán bộ trường DLA giúp đỡ các gia đình vận chuyển những phần quà vui Tết

Ban Thông tin Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h
  • Mộng tinh được định nghĩa là tình trạng đạt cực khoái và xuất tinh ngay trong giấc ngủ, là hoạt động hoàn toàn vô thức, khiến không ít quý ông tỉnh dậy với tâm trạng hoang mang lo lắng.

  • Năng lực tác chiến điện tử của Nga gây ra nhiều vấn đề cho vũ khí chính xác Mỹ viện trợ Ukraine, khiến Washington phải tìm cách đối phó.

  • Phí du lịch tại nhiều điểm đến không làm giảm khách quốc tế, thậm chí còn tăng do khách sẵn sàng chi trả khi biết mục đích thu phí để tái tạo các điểm du lịch.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​