TRƯỜNG DLA KHAI GIẢNG CAO HỌC KHÓA I NGÀNH TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG

        Nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo trình độ thạc sỹ theo định hướng ứng dụng, bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh nhà và các tỉnh lân cận, đồng thời được sự cho phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ban chỉ đạo Tây Nam bộ và UBND tỉnh Long An, sáng ngày 16-01-2016, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã long trọng tổ chức lễ khai giảng Cao học khóa I ngành Tài chính Ngân hàng (TCNH), khóa 2016-2018.

Đại biểu tham dự lễ Khai giảng Cao học khóa I ngành Tài chính Ngân hàng

        Tham dự buổi lễ có, ông Nguyễn Thanh Tiệp-PGĐ Sở GD&ĐT, ông Đào Văn Nghiệp-GĐ NHNN tỉnh Long An, ông Võ Thanh Nhã-GĐ NHNN tỉnh Tiền Giang, ông Nguyễn Kim Thài-PGĐ NHNo&PTNN-CN Long An, bà Huỳnh Thị Tuyết Hồng-GĐ NH Eximbank-CN Long An, ông Phạm Văn Ơn-GĐ BIDV KCN Mỹ Tho, Tiền Giang. Về phía Trường DLA có: TS. Lê Đình Viên – Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Đăng Dờn- PCT TT HĐ KH&ĐT cùng các Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các phòng, khoa, ban, trung tâm và đặc biệt là sự có mặt của 99 học viên cao học khóa I.

TS. Lê Đình Viên – Hiệu trưởng Trường DLA chúc mừng 99 tân học viên cao học tại lễ khai giảng

        Tại buổi lễ, TS. Lê Đình Viên - Hiệu trưởng Trường DLA gửi lời chúc mừng đến 99 tân học viên khóa I đã xuất sắc vượt qua kỳ thi đầu vào để bắt đầu một khóa học mới tràn đầy niềm tin và hy vọng tại Trường DLA. Việc đào tạo thạc sỹ ngành TCNH đã và đang khẳng định được uy tín và chất lượng đào tạo của nhà trường. Bước tiếp trên con đường học vấn của mình, các tân học viên còn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để tiếp thu kiến thức cao hơn, khó hơn, nhưng dưới sự chỉ đạo của Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu, các phòng ban và các giảng viên Trường DLA sẽ giúp các học viên đạt được nhiều thành tích để cùng chung tay xây dựng thương hiệu Trường DLA ngày một lớn mạnh. Ngoài ra các học viên còn được lắng nghe TS. Đoàn Thị Hồng–PHT, Trưởng khoa TCNH công bố Quyết định công nhận danh sách học viên trúng tuyển vào Cao học khóa I (2016-2018) chuyên ngành TCNH.

Quý vị lãnh đạo nhận hoa từ các học viên

        Đại diện cho các tân học viên, anh Trần Minh Tâm bày tỏ sự xúc động, vui mừng khi được trúng tuyển và trở thành học viên cao học khóa 1, ngành TCNH của nhà trường. Đồng thời hứa sẽ khắc phục mọi khó khăn, sắp xếp thời gian học tập, nghiên cứu một cách nghiêm túc trong suốt quá trình đào tạo tại trường để có thể xứng đáng nhận được học vị thạc sỹ trong tương lai.

Đại diện cho 99 tân học viên cao học, anh Trần Minh Tâm bày tỏ sự xúc động, vui mừng khi được trúng tuyển và trở thành cao học viên khóa 1, ngành TCNH của Trường DLA.

        Buổi lễ khai giảng khép lại thành công tốt đẹp, khẳng định một tầm cao mới trong quá trình phát triển đào tạo bậc sau đại học của Trường DLA. Hy vọng các tân học viên cao học khóa 2016 – 2018 sẽ đạt đươc kết quả cao trong quá trình học tập, nghiên cứu tại trường, góp phần nâng cao kiến thức chuyên môn, phục vụ tốt cho đơn vị công tác và tỉnh nhà.

Các tân học viên chụp ảnh lưu niệm cùng quý vị lãnh đạo

Ban Thông tin Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​