KHAI GIẢNG LỚP CAO HỌC QUẢN TRỊ KINH DOANH KHÓA 2015-2017

        Trong xu thế phát triển chung của giáo dục đại học cả nước, việc đào tạo sau đại học là một mục tiêu rất quan trọng của Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA). Cùng với việc được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép tuyển sinh và đào tạo trình độ Thạc sỹ chuyên ngành Tài chính Ngân hàng và Kỹ thuật Xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp, ngày 9-01-2016, Trường DLA đã long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp Cao học ngành Quản trị Kinh doanh khóa 2015-2017 liên kết cùng Trường Đại học Duy Tân.

Toàn cảnh Lễ khai giảng lớp Cao học ngành Quản trị Kinh doanh khóa 2015-2017

        Tham dự buổi lễ có ThS. Huỳnh Thị Huệ-PGĐ Sở GD&ĐT tỉnh Long An, PGS.TS Nguyễn Đức Toàn – PHT Trường ĐH Duy Tân, TS. Nguyễn Gia Như-P. Trưởng khoa Sau Đại học, ThS. Trần Duy Nghiêm Luật – đại diện Trường ĐH Duy Tân tại TPHCM, TS. Lê Đình Viên-Hiệu trưởng Trường DLA, ThS. Huỳnh Văn Xê-PHT, Trưởng khoa Liên kết đào tạo cùng quý thầy cô Trường DLA và 49 học viên trúng tuyển.

PGS.TS. Nguyễn Đức Toàn-PHT Trường ĐH Duy Tân khẳng định quyết tâm của nhà trường trong việc đào tạo chất lượng cao các lớp cao học

        Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Đức Toàn đã giới thiệu đôi nét về Trường ĐH Duy Tân đến các học viên, qua đó ông cũng thay mặt BGH Trường ĐH Duy Tân gửi lời cảm ơn đến sự hợp tác của hai trường và khẳng định quyết tâm của nhà trường trong việc đào tạo chất lượng cao các lớp cao học, mặc dù áp lực dành cho các bạn học viên là không nhỏ, khi chương trình đào tạo được rút ngắn và ông mong rằng tất cả học viên sẽ có một kế hoạch học tập tối ưu cho mình, phân bổ hợp lý giữa việc vừa học vừa công.

TS. Lê Đình Viên- Hiệu trưởng Trường DLA chúc mừng các học viên đã trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh Cao học vừa qua

        TS. Lê Đình Viên-Chủ tịch HĐQT-Hiệu trưởng Trường DLA cũng đã chúc mừng các học viên đã trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh Cao học và hy vọng các học viên sẽ tham gia học tập chuyên cần, nỗ lực để vươn tới những tầm cao mới của tri thức. Tiến sĩ cũng khẳng định, sẽ cố gắng bảo đảm các điều kiện về cơ sở vật chất và học tập một cách tốt nhất trong điều kiện của nhà trường, để giúp các bạn hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ học tập của mình.

PGS.TS Nguyễn Đức Toàn và TS. Lê Đình Viên tặng quà cho hai học viên có thành tích cao trong kỳ thi đầu vào Cao học.

        Đáp lại những tình cảm của các quý thầy cô hai trường ĐH, anh Võ Hoàng Lâm, đại diện cho các học viên Cao học bày tỏ niềm hạnh phúc và tự hào khi cùng các bạn học viên nỗ lực vượt qua kỳ thi tuyển sinh sinh cao học và trở thành học viên chính thức của trường. Anh Hoàng Lâm cùng các bạn học viên khóa 2015-2017 sẽ quyết tâm phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, tích cực học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan, của khóa học đúng như kỳ vọng của đơn vị, của thầy cô và nhà trường.

Các học viên lớp Cao học ngành Quản trị Kinh doanh chụp ảnh lưu niệm cùng quý lãnh đạo Sở, Trường DLA và ĐH Duy Tân

        Lễ Khai giảng đã diễn ra trong không khí hân hoan và phấn khởi của toàn thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường DLA, Trường ĐH Duy Tân và các tân học viên, hứa hẹn một khóa học thành công rực rỡ, tạo tiền đề cho sự phát triển trong lĩnh vực liên kết đào tạo sau đại học của Trường DLA, phù hợp với việc hoàn thiện cấu trúc của một trường đại học trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đại học ở nước ta hiện nay.

Ban Thông tin Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​