Sinh hoạt chuyên đề công tác bảo vệ môi trường

Chiều ngày 12-12-2017, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) phối hợp cùng Công ty TNHH LaVie Long An tổ chức sinh hoạt chuyên đề công tác bảo vệ môi trường nước cho cán bộ, giảng viên, nhân viên của trường.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt

Đến với chuyên đề, bà Phạm Thị Bạch Huệ đại diện công ty TNHH LaVie Long An nêu lên tầm quan trọng của công tác bảo vệ môi trường mà đặc biệt là môi trường nước. Bên cạnh đó, bà cũng giới thiệu về Hệ thống bảo vệ môi trường đang được công ty TNHH LaVie thực hiện theo các quy chuẩn trong nước và quốc tế, nhằm đảm bảo cho môi trường nước được an toàn, không gây ảnh hưởng cho khu dân cư lân cận, những việc mà công ty đã và đang thực hiện để bảo vệ nguồn nước.

Bảo vệ môi trường nước là việc làm hết sức cần thiết, để bảo vệ cho cuộc sống của chúng ta ở hiện tại và còn cho thế hệ mai sau trong tương lai. Chính vì thế, mỗi chúng ta hãy cùng nhau chung tay để bảo vệ môi trường sống của mình từ những việc làm nhỏ nhất.

Theo Hoàng Hiệp/Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​