Trao bằng tốt nghiệp Thạc sỹ khóa 23 và khai giảng Cao học khóa 25

Sáng ngày 22-10-2017, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) phối hợp cùng Trường Đại học Vinh tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp khóa 23 cho 103 thạc sỹ và khai giảng cao học khóa 25 cho 139 tân học viên.

Đến tham dự có ông Nguyễn Thanh Hải- UV BTV Tỉnh ủy- Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy, ông Trần Văn Dũng- TUV- Phó chủ nhiệm UB Kiểm tra Tỉnh ủy. Về phía Đại học Vinh có PGS.TS Nguyễn Huy Bằng- PHT, TS. Đinh Trung Thành- Phó trưởng phòng sau đại học. Về phía Trường DLA có ông Dương Quốc Xuân – CT HĐ Tư vấn, GS.TS Lê Đình Viên – CTHĐQT-HT, PGS.TS Đặng Thị Phương Phi-PHT, TS. Đoàn Thị Hồng- PHT, ThS. Huỳnh Văn Xê- PHT- Trưởng khoa Liên kết đào tạo cùng đại diện các phòng, khoa, ban và các anh chị thạc sỹ, tân học viên.

Niềm vui của các tân thạc sỹ trước thời khắc quan trọng của cuộc đời

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Huy Bằng – PHT Trường Đại học Vinh gửi lời chúc mừng đến 139 học viên đã vượt qua kỳ thi tuyển để trở thành tân học viên Cao học của trường và 103 học viên đã xuất sắc hoàn thành chương trình, trở thành các tân thạc sỹ. Đồng thời PGS.TS cũng gửi lời cám ơn đến sự giúp đỡ đầy trách nhiệm của Ban chỉ đạo Tây Nam bộ, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Long An, Trường DLA đối với sự nghiệp phát triển của Đại học Vinh nói chung và công tác sau đại học nói riêng. PGS.TS cũng không quên nhắc nhở các tân học viên khóa 25 noi gương các anh/chị khóa trước tự giác, trung thực trong học tập, quyết tâm đạt kết quả tốt nhất để sau khi kết thúc khóa học, các anh chị sẽ có nền tảng khoa học cơ bản, kiến thức sâu về chuyên ngành, phương pháp nghiên cứu khoa học hiện đại để đáp ứng nhu cầu công việc, tiếp tục học cao hơn để tung cánh bốn phương, góp sức mình vào sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội- văn hóa của địa phương và đất nước.

PGS.TS Nguyễn Huy Bằng gửi lời cám ơn đến sự giúp đỡ đầy trách nhiệm của Ban chỉ đạo Tây Nam bộ, tỉnh ủy, UBND tỉnh Long An, Trường DLA đối với sự nghiệp phát triển của Đại học Vinh nói chung và công tác sau đại học nói riêng GS.TS Lê Đình Viên- Hiệu trưởng Trường DLA đã đánh giá cao sự hợp tác giữa Trường DLA và Đại học Vinh trong những năm qua đã góp phần đào tạo gần 500 học viên cao học, đóng góp không nhỏ nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Long An và cả nước

GS.TS Lê Đình Viên- CTHĐQT-Hiệu trưởng Trường DLA đã đánh giá cao sự hợp tác giữa Trường DLA và Đại học Vinh trong những năm qua đã góp phần đào tạo gần 500 học viên, đóng góp không nhỏ nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Long An và cả nước. GS.TS mong rằng các anh/chị tân học viên khóa 25 sẽ cố gắng sắp xếp công việc và dành thời gian thích đáng hơn cho việc học tập sắp tới. Đối với các tân thạc sỹ khóa 23, GS.TS Lê Đình Viên hy vọng các anh/chị sẽ phát huy, ứng dụng những kỹ năng tích lũy được vào thực tiễn công việc, dù ở bất cứ cương vị nào, các tân thạc sỹ cũng hãy làm việc bằng đam mê cống hiến, phát huy kết khả năng và tri thức cho thành công của đơn vị, cho sự phát triển của đất nước.

Ông Dương Quốc Xuân và PGS.TS Nguyễn Huy Bằng tặng giấy khen cho những tân thạc sỹ có thành tích xuất sắc trong học tập

Đáp lại tình cảm của các quý thầy cô tại buổi lễ, anh Lê Tấn Lợi, tân học viên lớp Quản lý giáo dục đã có đôi lời phát biểu: “Hôm nay, chính thức được công nhận là học viên cao học và có mặt tại buổi lễ trang trọng này, chúng em xin trân trọng cảm ơn Trường DLA và Đại học Vinh đã phối hợp, hỗ trợ tận tình cho chúng em ôn tập và dự thi tuyển hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tuy ở nhiều tỉnh thành khác nhau, nhưng tất cả chúng em cùng chung một mong muốn là được tham gia học tập tại Trường DLA liên kết cùng ĐH Vinh để được tiếp cận kiến thức mới, được hướng dẫn phương pháp nghiên cứu khoa học, để ứng dụng cho cuộc sống tương lai của mỗi người được tốt hơn. Chúng em xin hứa quyết tâm học tập, nghiên cứu khoa học, chấp hành nội quy của nhà trường, hoàn thành quy trình đào tạo và tốt nghiệp 100%”.

Anh Lê Tấn Lợi tân học viên khóa 25 thay mặt các tân học viên phát biểu tại buổi lễ Anh Đoàn Thế Anh- tân thạc sỹ khóa 23 cảm ơn sự giảng dạy nhiệt tình và tâm huyết của thầy cô 2 trường

Anh Đoàn Thế Anh, một trong những tân thạc sỹ được nhận bằng tốt nghiệp cho biết thêm: “Sau 2 năm học tập và nghiên cứu, dưới sự hướng dẫn tận tình của quý thầy cô hai trường DLA và ĐH Vinh cùng với sự nỗ lực vượt khó của bản thân, khóa học 23 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đạt được kết quả đó, mỗi học viên chúng em đều biết ơn quý thầy cô của 2 trường đã luôn tận tình với sự nghiệp trồng người, không quản ngại khó khăn để giảng dạy cho chúng em nghiên cứu khoa học, để chúng em có được thành quả như ngày hôm nay”.

Đến dự vào phát biểu tại buổi lễ, Ủy viên Ban Thường vụ-Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy-Nguyễn Thanh Hải đã ghi nhận đóng góp của Trường DLA và Đại học Vinh trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh và khu vực. (Ban Thông tin sẽ đăng bài phát biểu trên website của Trường)

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Lãnh đạo tỉnh Long An và Ban lãnh đạo 2 Trường đại học chụp hình lưu niệm với tân thạc sỹ.

Những người bạn sát cánh cùng nhau từ những ngày đầu là tân học viên và hôm nay họ cùng nhau tốt nghiệp

Sự thành công của mỗi tân thạc sỹ đều có sự ủng hộ từ phía gia đình

Theo Ban Thông tin/Trường DLA

 

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​