Trường DLA tổ chức kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Với mong muốn khơi dậy niềm tự hào, tăng cường sự đoàn kết, tin tưởng của phụ nữ vào sự lãnh đạo của Đảng và sự nghiệp đổi mới của đất nước, hội nhập quốc tế, tạo khí thế sôi nổi trong lao động, công tác, học tập của cán bộ, phụ nữ trong toàn nhà trường, chiều ngày 20-10-2017, Trường Đại học Kinh kế Công nghiệp Long An (DLA )đã sôi nổi tổ chức các hoạt động kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2017).

PGS.TS Lê Đình Tuấn- PHT và TS. Lê Đình Kỳ- Chủ tịch Công đoàn tặng quà cho nữ CB, GV Trường DLA

Buổi kỷ niệm diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, đây là một trong các hoạt động thiết thưc, hiệu quả nhằm nâng cao nhận thức cho các CB, GV, NV về truyền thống xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Đồng thời động viên, khích lễ nữ CB,GV,NV vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục phát huy vai trò và trách nhiệu trong quá trình xây dựng và phát triển Trường DLA, xây dựng gia đình hạnh phúc và thành công, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng “ Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Niềm vui của các công đoàn viên nam khi giành tặng những món quà ý nghĩa cho công đoàn viên nữ

Buổi kỷ niệm sôi động với cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” giữa các tổ Công đoàn. Trải qua phần thi trạng phục, tài năng và trả lời ứng xử, tổ công đoàn số 3 với Phú Quý và Thanh Thảo đã làm hài lòng khán giả và ban giám khảo, xuất sắc đạt giải nhất tại cuộc thi.

Say sưa thể hiện tài năng cắm hoa

Ngọt ngào qua những ca khúc trữ tình

Ngoài ra, ban tổ chức còn dành ra rất nhiều phần quà may mắn cùng những phần quà sinh nhật ý nghĩa cho các công đoàn viên nhà trường.

Các công đoàn viên may mắn nhận được những phần quà trong chương trình bốc thăm trúng thưởng

Giải khuyến khích và giải 3 cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo thuộc về Tổ công đoàn số 1 và số 4

Giải nhì thuộc về tổ công đoàn số 5
 
Giải nhất thuộc về tổ công đoàn số 3
Theo Ban Thông tin/Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​