Bảo vệ luận văn thạc sĩ chuyên ngành LL&PPDHBM Hóa học

Trong 2 ngày 29 và 30-8-2016, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) phối hợp cùng Trường Đại học Vinh tổ chức bảo vệ luận văn thạc sĩ chuyên ngành LL&PPDHBM Hóa học khóa 22 liên kết với Trường Đại học Vinh cho 12 học viên.

Học viên tặng hoa cho hội đồng và đại diện Trường DLA

Tham dự buổi bảo vệ, về phía DLA có ThS. Huỳnh Văn Xê – Phó Hiệu trưởng, TS. Lê Minh Thiện – Trợ lý Hiệu trưởng. Về phía Hội đồng khoa học Trường Đại học Vinh có PGS.TS Cao Cự Giác; PGS.TS Lê Văn Năm; PGS.TS Nguyễn Khắc Nghĩa; TS. Nguyễn Thị Bích Hiền; TS. Lê Danh Bình và TS. Nguyễn Văn Bời.

Học viên trình bày luận văn trước hội đồng

Quy trình bảo vệ luận văn bao gồm: thông qua lý lịch khoa học của học viên, kiểm tra hồ sơ bảo vệ luận văn, học viên trình bày cô đọng ngắn gọn đề tài của mình từ 10-15 phút, thành viên hội đồng nhận xét phản biện và đặt câu hỏi, học viên trả lời câu hỏi.

Toàn cảnh hội đồng

Qua thời gian học tập và nghiên cứu, các học viên đã hoàn tất chương trình học và tiến hành bảo vệ luận văn. Hội đồng đánh giá các học viên đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho luận văn với nhiều sáng kiến hay và cũng bổ sung một số ý giúp học viên hoàn thiện luận văn của mình góp phần hỗ trợ tốt cho công tác giảng dạy. Chúc cho các học viên sẽ bảo vệ thành công luận văn của mình với kết quả cao, hy vọng rằng các học viên sẽ ứng dụng được kiến thức mà mình học được để phát triển quê hương, đất nước và hỗ trợ tốt cho công tác thực tế tại cơ quan.

Theo Ban Thông tin/Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​