Cân nhắc kỹ lưỡng khi quyết định nộp hồ sơ xét tuyển đợt 2 năm 2016

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đợt xét tuyển bổ sung bắt đầu từ ngày 21/8 đến 31/8/2016. Bộ lưu ý đối với thí sinh đã trúng tuyển vào ĐH, CĐ đợt 1 phải nhanh chóng nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi cho trường mình quyết định nhập học.

Thời hạn cuối nộp giấy này là hết ngày 19-8. Sau thời hạn trên, thí sinh nào không nộp Giấy chứng nhận kết quả thi thì xem như không chấp nhận vào học tại trường và nhà trường sẽ gọi thí sinh bổ sung. Ngay cả khi thí sinh trúng tuyển vào một trường cũng phải nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi để khẳng định nhập học. Thí sinh có thể nộp qua đường bưu điện bằng thư phát chuyển nhanh hay nộp theo phương thức khác do trường quy định.

Thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2016

Đối với những thí sinh chưa trúng tuyển đợt 1 (hay thí sinh trúng tuyển nhưng không nộp Giấy chứng nhận kết quả thi cho trường) theo dõi thông tin tuyển sinh bổ sung trên các trang thông tin điện tử của các trường.

Sau ngày 19-8 các trường thống kê số lượng thí sinh chính thức nộp Giấy chứng nhận kết quả thi để công bố chỉ tiêu xét tuyển bổ sung vào các ngành cũng như điều kiện nhận đăng ký xét tuyển. Do có thí sinh ảo nên nhiều ngành tuy có số lượng thí sinh đăng ký nhiều trong đợt 1 vẫn có thể tuyển chưa đủ chỉ tiêu.

Do vậy thí sinh chưa trúng tuyển vẫn còn nhiều cơ hội được xét tuyển vào các ngành/trường mà mình yêu thích. Thí sinh cần xác định được khoảng điểm của mình và chọn lựa trường mình phù hợp nhất để đạt kết quả xét tuyển như mong đợi.

Các CLB hiện đang sinh hoạt tại DLA

Đến với Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, thí sinh tham gia xét tuyển sẽ được trau dồi các kiến thức, kỹ năng như đàn ghi ta, thanh nhạc, nhảy hiện đại. Ngoài ra, các em còn được học miễn phí và được cấp giấy chứng nhận lớp kỹ năng tự vệ… Song song đó, Trường DLA còn có các CLB như CLB kỹ năng, CLB tiếng Anh, CLB bóng đá, CLB văn nghệ, CLB võ thuật… thu hút nhiều bạn sinh viên tham gia sinh hoạt và thể hiện năng khiếu của mình.

Song song với xét tuyển NVBS đợt 1 phương thức xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc Gia, DLA cũng dành chỉ tiêu xét tuyển Đại học, Cao đẳng bằng phương thức xét tuyển học bạ vào tất cả các ngành và các tổ hợp xét tuyển (Xem tại đây)

(*) Mọi chi tiết xin liên hệ

* Trụ sở chính tại Long An: Ban Tư vấn Hướng nghiệp Tuyển sinh, trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Địa chỉ: Số 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, TP Tân An, Long An

Điện Thoại (*): 0917.241.544; 0168.510.1234; 0723.513668

* Tại Tp HCM: Văn phòng đại diện

Địa chỉ: Số 13, đường số 8, Khu Lý Phục Man, P. Bình Thuận, Quận 7, Tp.HCM

Điện thoại: (08)2.2131.058

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​