Trường DLA trao 157 bằng thạc sĩ liên kết Đại học Vinh

        Sáng ngày 17-12-2015, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp cao học khóa 2015-2017 và lễ trao bằng thạc sĩ khóa 2013-2015 cho 157 tân thạc sĩ .

Toàn cảnh buổi lễ

        Đến dự lễ có bà Trần Thị Nhanh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An; ông Phạm Văn Nem- Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Tổ chức tỉnh ủy; ông Dương Quốc Xuân- Nguyên Phó trưởng Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ, Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng sáng lập Trường DLA; bà Trương Thị Thanh Thủy-Phó trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Ngọc Thảnh- Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp; ông Nguyễn Thanh Tiệp- Phó GĐ Sở GD&ĐT; ông Hồ Văn Tám- Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Long An; ông Lê Phước Dũng- Phó Trưởng phòng GDTX-TCNN-GDĐH Sở GD&ĐT.

        Về phía Trường Đại học Vinh có PGS.TS Ngô Đình Phương- UV.BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Đình Nhâm- Trưởng Phòng Sau Đại học; PGS.TS Nguyễn Văn Tứ- Phó trưởng phòng Sau Đại học. Về phía Trường DLA có TS. Lê Đình Viên- Hiệu trưởng, Chủ tịch HĐQT cùng các Phó Hiệu trưởng, Trưởng phó các phòng, khoa, ban, trung tâm, tạp chí đến tham dự.

        Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Trần Thị Nhanh đánh giá cao những kết quả Trường DLA đạt được trong thời gian qua, đặc biệt trong công tác liên kết đào tạo và chúc mừng các tân thạc sĩ trở thành những hạt nhân tiên phong góp phần kiến thiết quê hương. Bà tin tưởng đây là tiền đề để trường mở rộng quy mô, hiệu quả đào tạo nhằm khẳng định uy tín và thương hiệu của trường. Nhà trường cần tập trung theo sát chương trình đào tạo, chuyển tải kiến thức giúp học viên tiếp thu, chủ động sáng tạo qua đó ứng dụng trong quá trình công tác thực tiễn tại cơ quan.

TS. Lê Đình Viên trao bằng cho các tân thạc sĩ

        Hạnh phúc và tự hào trong giây phút được vinh danh, tân thạc sĩ Chính trị học Nguyễn Bá Luân hiện đang công tác tại Văn phòng tỉnh ủy Long An chia sẻ: "Hôm nay, trong không khí trang trọng này tôi rất vui mừng và phấn khởi vì được nhận tấm bằng thạc sĩ- là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của bản thân trong suốt hơn 2 năm vừa qua. Đạt được kết quả như ngày hôm nay không chỉ bằng sự tự phấn đấu của bản thân mà còn nhờ sự tận tình giúp đỡ của quý thầy cô Trường Đại học Vinh, Trường DLA. Những kiến thức được học rất thiết thực, bổ sung cho bản thân tôi, giúp ích cho tôi rất nhiều trong quá trình công tác tại cơ quan đảng, phục vụ tốt cho công tác tham mưu giúp việc cho Tỉnh ủy. Nhân đây, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô đã hỗ trợ, động viên tôi trong suốt quá trình học tập. Hy vọng sẽ có thêm nhiều lớp như thế này giúp nâng cao năng lực, trình độ cho cán bộ trong tỉnh."

Giây phút vinh danh các tân thạc sĩ

        Tân thạc sĩ Quản lý giáo dục Trần Thị Mỹ Thành- Trưởng phòng GD&ĐT Thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước bày tỏ: "Tôi rất vui mừng khi mà sau 2 năm học nhận được tấm bằng tốt nghiệp với kết quả tốt. Với chuyên ngành Quản lý giáo dục đã giúp tôi ứng dụng nhiều trong công tác quản lý hiện tại, Đặc biệt trong bối cảnh có nhiều thay đổi về chương trình, phương pháp dạy. Chương trình học thạc sĩ Quản lý giáo dục đã mang đến cho tôi nhiều kiến thức bổ ích, tiếp cận được với các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến Trường DLA, trường Đại học Vinh đã tạo điều kiện tốt nhất cho tôi hoàn thành khóa học."

Niềm vui và hạnh phúc khi những khó khăn đã vượt qua và nhận được thành quả

        Cũng trong niềm vui của các tân thạc sĩ, tân học viên cao học chuyên ngành Chính trị học - Bùi Quốc Bảo đại diện cho 104 tân học viên (niên khóa 2015-2017) tự hào và vinh dự được trở thành tân học viên cao học khóa 23 do Trường DLA liên kết với trường Đại học Vinh. Và xin hứa sẽ cố gắng khắc phục những khó khăn để ra sức học tập, rèn luyện để đạt được những kết quả tốt nhất góp phần tiếp bước theo truyền thống của trường và được như các anh chị tân thạc sĩ nhận bằng ngày hôm nay.

Chúc mừng nhau...

 Trường DLA luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các tân học viên trong quá trình học tập nhằm cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển của tỉnh nhà và khu vực. Được biết, hiện nay Trường DLA đang đào tạo thạc sĩ các ngành Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và Công nghiệp và ngành Tài chính Ngân hàng, ngoài ra trường còn liên kết với Trường Đại học Vinh, Đại học Duy Tân đào tạo thêm nhiều chuyên ngành thạc sĩ nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của học viên.

 

       Hoàng Hiệp

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​