CĐCS Trường DLA tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ (2012-2017)

          Ngày 20-10-2015, Công đoàn cơ sở Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (CĐDLA) đã tổ chức hội nghị sơ kết và đánh giá kết quả hoạt động giai đoạn 2012-2015 và thống nhất phương hướng, chỉ tiêu, nhiệm vụ giai đoạn 2015-2017.

Đoàn chủ tịch lắng nghe ý kiến đóng góp và giải đáp thắc mắc cho các CĐV

          Tham dự hội nghị có TS. Lê Đình Viên – Hiệu trưởng, CT HĐQT cùng toàn thể đoàn viên Công đoàn nhà trường.
          Trong thời gian qua, CĐDLA được sự quan tâm của Hội đồng quản trị, Ban Giám hiệu, Chi bộ cơ sở, Công đoàn ngành và sự đồng lòng của toàn thể CĐV đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Thu nhập của CĐV khá ổn định và ngày càng được cải thiện, giúp cho CĐV an tâm công tác, vượt khó và quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

ThS. Nguyễn Phúc Diên Ngọc- Phó CT CĐDLA trình bày báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ 2012-2017

          Trong nửa đầu nhiệm kỳ 2012-2017, CĐDLA đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu đã đề ra trong từng năm học; phối hợp nhịp nhàng với Đoàn Thanh niên và các đơn vị chuyên môn duy trì nền nếp, kỷ cương và bảo đảm các chế độ, chính sách đảm bảo đời sống, điều kiện làm việc cho người lao động; CĐV tích cực tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn của ngành, của địa phương; Công đoàn vận động GV tham gia dạy tốt, đổi mới cơ bản về phương pháp dạy học; ứng dụng CNTT trong soạn giảng; vận động công đoàn viên tham gia viết sáng kiến kinh nghiệm; Công tác nghiên cứu khoa học cũng được nhà trường quan tâm làm cơ sở để nâng cao chất lượng giảng dạy với 43 đề tài nghiên cứu khoa học (trong đó có 3 đề tài của sinh viên) được Hội đồng Khoa học và Đào tạo của trường nghiệm thu 6 đề tài đạt loại A cấp trường (có 3 đề tài của SV), 2 đề tài đạt loại A cấp tỉnh, 1 đề tài đạt giải nhì cấp toàn quốc (cuộc thi sáng tạo KHKT không có giải nhất); giới thiệu nhiều CĐV ưu tú cho Chi bộ.

          Bên cạnh đó CĐDLA cũng động viên toàn thể CĐV tham nhiều hoạt động xã hội từ thiện như: thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, xây dựng nhà tình thương, hiến máu nhân đạo, tiếp sức mùa thi...Duy trì và tổ chức cho CĐV tham quan nghỉ dưỡng hàng năm; tổ chức và tham gia nhiều hoạt độngnhư: thi đấu bóng đá, cầu lông, hội thao, hội thi nhân các ngày lễ lớn, mừng Đảng, mừng Xuân. Qua đó, hàng năm CĐDLA đều đạt vững mạnh, năm học 2013-2014 và 2014-2015 CĐDLA giữ vững danh hiệu "vững mạnh xuất sắc".

          Các đại biểu dự hội nghị đã sôi nổi thảo luận đóng góp nhiều ý kiến về sự gắn kết giữa các thành viên Công đoàn, mối liên hệ với Công đoàn bạn, cần phổ biến thông tin sâu rộng hơn nữa đến các CĐV...

CĐV tham gia biểu quyết các chỉ tiêu của nửa nhiệm kỳ 2012-2017

          Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, TS. Lê Đình Viên- Hiệu trưởng, CTHĐQT ghi nhận những kết quả đạt được của CĐDLA trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh Ban Chấp hành CĐCS cùng các CĐV trong thời gian tới cần tập trung vào xây dựng và gắn kết hơn nữa mối quan hệ giữa các CĐV, nắm bắt thời cơ, vượt qua thử thách, quyết tâm thực hiện thắng lợi chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Hội nghị đã thông qua; Công đoàn phải thể hiện sự quan tâm, chăm sóc bảo về quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động. Qua đó động viên người lao động đoàn kết, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ từng năm học, góp phần xây dựng nhà trường phát triển bền vững.

Hoàng Hiệp

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​