Công đoàn trường DLA chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

         Thiết thực chào mừng 85 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2015), ngày 20-10-2015, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An tổ chức các hoạt động chào mừng và ghi nhận sự đóng góp của chị em phụ nữ vào sự phát triển của Trường DLA nói riêng và xã hội nói chung.

TS. Lê Đình Viên – Hiệu trưởng trường DLA trao giấy chứng nhận "Phụ nữ 2 giỏi" cho đại diện 7 tổ công đoàn.

         Các hoạt động trong chương trình chào mừng đã góp phần nâng cao nhận thức cho đoàn viên công đoàn về lịch sử, ý nghĩa của ngày 20-10; động viên nữ CBGVNV hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học; tạo điều kiện cho nữ công đoàn viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ tình cảm, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết trong công việc và cuộc sống.

TS. Lê Đình Viên tặng quà cho công đoàn viên nữ

Niềm vui của công đoàn viên nữ khi nhận được quà từ bạn đồng nghiệp nam

Đại diện 7 tổ công đoàn nhận phần thưởng từ công đoàn Trường DLA

         Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ Việt Nam, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam. Vào dịp này, phụ nữ ở Việt Nam, cũng như phụ nữ cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc tại các nơi trên thế giới, được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh bằng nhiều hoạt động và các hình thức khác nhau. Chúc cho những người phụ nữ trường của Trường DLA nói riêng, tất cả phụ nữ nói chung luôn được mạnh khỏe, dịu dàng, xinh đẹp và luôn nhận được sự yêu thương, trân trọng trọng cuộc sống.

Ban Thông tin Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​