Trường DLA trao tặng website cho trường THPT Phan Văn Đạt huyện Châu Thành tỉnh Long An

          Với mong muốn mang đến những tin tức giáo dục mới nhất đến thầy cô, học sinh THPT, sau nhiều tháng làm việc với sự hỗ trợ tối đa từ phía nhà trường, ngày 15-9-2015 Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tiến hành bàn giao và hỗ trợ kỹ thuật về quản trị website cho trường THPT Phan Văn Đạt. Về phía Trường DLA có ThS. Nguyễn Minh Khoa- Trưởng Phòng QLĐT&CTHSSV, Phó Bí thư Đoàn trường -Lê Hoàng Vũ và đại diện phòng IT Trường DLA. Đại diện trường THPT Phan Văn Đạt có thầy Châu Công Thành- Hiệu trưởng, thầy Trương Văn Sâm- Phụ trách Thiết bị trường học và thầy Trương Trọng Hữu- phụ trách Thư viện.

Giao diện chính của website

        Website của trường THPT Phan Văn Đạt được xây dựng với giao diện đẹp, thân thiện với người dùng mà vẫn đáp ứng được yêu cầu cơ bản trong thiết kế. Website là cầu nối giữa nhà trường với học sinh, nhà trường với phụ huynh và cả giữa học sinh với học sinh.... hỗ trợ tốt nhất cho công tác đào tạo và quản lý học sinh ứng dụng công nghệ hiện đại.

Giới thiệu về website thptphanvandat.edu.vn phiên bản demo

          Đại diện phòng IT Trường DLA đã trình bày khái quát về phương thức hoạt động của website demo. Giao diện thiết kế được đánh giá cao về bố cục trình bày, các vùng trên giao diện phân bố hợp lý và màu sắc trang nhã thu hút người đọc, website đảm bảo đầy đủ danh mục, chức năng, quản trị dễ dàng, thao tác quản trị đơn giản. Về phía trường THPT Phan Văn Đạt cũng đề xuất và trao đổi cùng tổ thiết kế, nhằm hoàn thiện hơn nữa cho website được đầy đủ về nội dung và đảm bảo thông tin được chính xác nhất.

ThS. Nguyễn Minh Khoa - Trường DLA trao tặng website cho thầy Châu Công Thành Hiệu trưởng trường THPT Phan Văn Đạt

            Trường DLA sẽ tiếp tục hỗ trợ kỹ thuật cho trường đến khi website được vận hành ổn định. Hy vọng trong tương lai không xa, mối quan hệ giữa hai trường sẽ ngày càng phát triển và thắt chặt tình đoàn kết thân thiện giữa trường đại học với trường THPT tại tỉnh nhà.

Ban thông tin (thực hiện)

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​