Trường DLA: Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2016

Chiều ngày 17-11-2016, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng cho gần 400 sinh viên các khoa Tài chính ngân hàng, Kế toán kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Kiến trúc – Xây dựng, Ngoại ngữ và Trung tâm Đào tạo thường xuyên.

Toàn cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ có TS. Lê Thị Kim Yến – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS. TS Lê Đình Tuấn – Phó HT TT, Trưởng khoa CNTT; PGS.TS Đặng Thị Phương Phi- Phó Hiệu trưởng, GĐ TT ĐTTX; TS. Đoàn Thị Hồng – Phó Hiệu trưởng khoa TCNH; PGS.TS Nguyễn Đăng Dờn – PCT TT HĐKH&ĐT; TS. Lê Đình Kỳ – Trưởng khoa KTXD; ThS. Lâm Thị Hồng – Q.Trưởng khoa QTKD; ThS. Nguyễn Phúc Diên Ngọc – Q. Trưởng khoa Ngoại ngữ; ThS. Phạm Diệp Ba – P. Trưởng khoa KTKT; ThS. Nguyễn Minh Khoa – Trưởng phòng QLĐT&CTHSSV cùng quý thầy cô CB-GV các phòng khoa, ban, trung tâm, tạp chí cùng toàn thể sinh viên tốt nghiệp.

Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng – TS. Lê Thị Kim Yến gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân, tân kỹ sư

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng – TS. Lê Thị Kim Yến gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân, tân kỹ sư đã nỗ lực vượt khó trong học tập và hoàn thành chương trình học. Hy vọng rằng các tân cử nhân, tân kỹ sư sẽ ứng dụng được những kiến thức đã được học vào thực tiễn công tác và luôn nhớ về mái trường DLA. Cô cũng vui mừng thông tin đến các bạn là trường đã được Bộ GD&ĐT chấp thuận cho phép đào tạo thạc sĩ các chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và Công nghiệp, Tài chính ngân hàng và Quản trị kinh doanh chào đón các sinh viên có nhu cầu học tập để nâng cao trình độ tiếp tục theo học.

Tân cử nhân Nguyễn Phước Lập lớp 12QT và phụ huynh phát biểu trong buổi lễ

Cùng với sự tự hào và niềm vui to lớn khi được nhận bằng tốt nghiệp, tân cử nhân Nguyễn Phước Lập lớp 12QT chia sẻ: “Em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến nhà trường, quý thầy cô đã tạo điều kiện tốt nhất để chúng em hoàn thành chương trình học tập. Cho dù sau này chúng em làm gì, ở trên cương vị như thế nào, em cùng các bạn sẽ tiếp tục góp sức để xây dựng DLA thêm vững mạnh và phát triển. Tạm biệt nhé mái trường DLA, tạm biệt thầy cô và các bạn!”

Giây phút vinh danh của các tân cử nhân, tân kỹ sư

Chú Nguyễn Văn Thành đại diện cho phụ huynh của các tân cử nhân, tân kỹ sư chia sẻ niềm vui và lòng tự hào khi hôm nay được thấy con mình nhận bằng tốt nghiệp và cám ơn trường đã giúp đỡ cho con em mình có được như ngày hôm nay.

Hôm nay tôi tốt nghiệp!

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp đã để lại dấu ấn và nhiều cảm xúc tốt đẹp cho mỗi sinh viên. Từ hôm nay, mỗi tân kỹ sư, cử nhân sẽ lựa chọn cho mình một con đường riêng với hành trang là kiến thức, kỹ năng được trang bị tốt nhất. Trường DLA luôn dõi theo các bạn, chúc cho các bạn sẽ luôn bay cao, bay xa và luôn thành công !

Được biết, trong chiều cùng ngày, trường DLA đã tổ chức ngày hội việc làm với sự tham gia của nhiều đơn vị như Tôn Hoa Sen, Ngân hàng Sacombank, Ngân hàng Phương Đông… mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên vừa tốt nghiệp.

Theo Ban Thông tin/Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​