Đoàn Trường DLA sẵn sàng Tiếp sức mùa thi 2015

          Một mùa thi nữa lại về, khi các sĩ tử đang miệt mài cùng bài vở thì các bạn sinh viên lại hồ hởi khoác lên mình chiếc áo tình nguyện, chuẩn bị cho trong hành trình tiếp sức mùa thi, một hành trình đầy sức trẻ và nhiệt huyết với mong muốn sát cánh, động viên các sĩ tử và người nhà trong kỳ thi quan trọng này.

          Được phát động từ những ngày đầu tháng 6, chương trình Tiếp sức mùa thi 2015 của Đoàn Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn sinh viên.

          Dù đã vào những ngày hè nhưng các bạn vẫn quyết tâm đăng ký tham gia chương trình với mong muốn phát huy vai trò xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong công tác hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ các thí sinh và người nhà trong kỳ thi THPT, qua đó cũng góp phần đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi, tạo điều kiện cho thí sinh đạt kết quả cao nhất.

Tiếp sức mùa thi phát huy tinh thần xung kích trong đoàn viên thanh niên (ảnh tư liệu)

          Năm nay, Đoàn Trường DLA đã thành lập 3 đội hình với 50 bạn sinh viên ưu tú tham gia Tiếp sức mùa thi. Không những giới thiệu cho thí sinh, người nhà thí sinh các nhà trọ giá rẻ, nhà trọ miễn phí, các địa điểm ăn uống đảm bảo vệ sinh mà các bạn còn tư vấn tại chỗ hướng dẫn các điểm thi, cẩm nang hỗ trợ thí sinh trong kỳ thi..., giúp các sĩ tử giảm bớt những bỡ ngỡ, âu lo.

          Ngoài ra, Đoàn trường còn phối hợp với các cơ quan chức năng kịp thời phát hiện, ngăn chặn các hiện tượng tiêu cực lợi dụng kỳ thi như nâng giá các dịch vụ, gây mất trật tự, trộm cắp, giả làm tình nguyện viên...

          Chia sẻ với chúng tôi, đồng chí Lê Hoàng Vũ-P.Bí thư Đoàn Trường DLA cho biết: "Kỳ thi năm nay có sự thay đổi lớn, đòi hỏi chương trình Tiếp sức mùa thi cũng phải có những đổi mới cho phù hợp. Ngày 27-6, sắp tới chương trình Tiếp sức mùa thi 2015 của Đoàn Trường DLA sẽ chính thức bắt đầu.Không những tiếp sức tại các điểm thi tại Long An, đội tiếp sức mùa thi của Đoàn Trường DLA còn đến hỗ trợ cho các điểm thi ở tỉnh Tiền Giang và Bến Tre với mong muốn sát cánh, chia sẻ những âu lo cho các sĩ tử, bên cạnh đó cũng mang nhiều thông tin bổ ích và cơ hội học tập tại Trường DLA đến với các bạn. Với sự nỗ lực hết mình cùng tinh thần tình nguyện cao, hy vọng chương trình Tiếp sức mùa thi 2015 của Đoàn Trường DLA sẽ thành công".

Ban Thông tin (thực hiện)

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​