Xét tuyển riêng, những thí sinh đầu tiên trúng tuyển

Trong những ngày này, các thí sinh đang vô cùng băn khoăn và căng thẳng để chọn lựa cho mình ngành học, trường học phù hợp với khả năng, sở thích và kinh tế gia đình. Nhưng đứng ngoài luồng ấy, nhiều thí sinh lựa chọn hình thức xét tuyển riêng dựa vào học bạ THPT với tâm trạng phấn khởi và vô cùng thoải mái đến Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đăng ký xét tuyển và hân hoan với niềm vui trúng tuyển. Nhiều bạn được ba mẹ đưa đến điểm đăng ký, nhiều bạn đi cùng bạn bè để vững tin hơn cho sự lựa chọn tương lai phía trước tại DLA. Với các bạn đã trúng tuyển đại học, các tân sinh viên sẽ ngóng chờ từng ngày để bước vào môi trường mới, thử thách mới và hơn hết là đặt viên gạch đầu tiên trong quá trình chinh phục đỉnh cao tri thức- tôi đậu đại học.

Phụ huynh đưa con em mình đến Trường đăng ký xét tuyển

Với sự đa dạng ngành nghề và hình thức xét tuyển, Trường DLA luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho phụ huynh và thí sinh. Xét tuyển riêng mang đến cho thí sinh cơ hội học đại học với nhiều ưu thế.

Niềm vui và sự an tâm thể hiện trên những gương mặt của phụ huynh đưa con em mình đến đăng ký xét tuyển và hoàn tất các thủ tục. Chú Nguyễn Văn Tuấn – phụ huynh của em Nguyễn Thị Ngọc Diệp Trường THPT Đức Hòa chia sẻ: “Với những thông tin chi tiết về tình hình tuyển sinh năm nay mà DLA mang đến cho thí sinh, thông qua các buổi tư vấn tuyển sinh, chú vô cùng yên tâm để lựa chọn DLA là nơi cho em Diệp gắn bó trong 4 năm sắp tới đây. Với chú, chỉ có tại DLA mới làm chú an tâm nhất là môi trường thân thiện, an ninh, đặc biệt có Ký túc xá cho sinh viên khang trang, rộng rãi.”

Thí sinh đến làm thủ tục

Bạn Lưu Thị Kim Tình- THPT Hậu Thạnh Đông đi cùng bạn đến làm thủ tục xét tuyển: “Em biết được thông tin Trường DLA xét tuyển riêng theo học bạ từ bạn bè và thông tin trên internet. Sau khi tìm hiểu kỹ càng và được sự đồng ý của gia đình, em đến trường để làm thủ tục xét tuyển vào ngành Ngôn ngữ Anh. Em tin tưởng vào sự lựa chọn của mình và mong sẽ đạt được kết quả như mong đợi.”

Trong những năm qua, xét tuyển riêng theo học bạ được phụ huynh và thí sinh đánh giá cao về tính thuận lợi và mở ra nhiều cơ hội học tập cho các thí sinh. Chúc cho các bạn thí sinh sẽ có sự lựa chọn đúng đắn cho tương lai của mình và DLA luôn chào đón các bạn!

Các mốc thời gian thí sinh cần lưu ý khi tham gia xét tuyển riêng:

Theo Ban Thông tin/Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​