THỰC HÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN THI HOA HẬU

        Học đi đôi với hành luôn tạo nên sự hứng thú của người học, giúp nâng cao hiệu quả tiếp thu kiến thức cho sinh viên nhằm ứng dụng trong công tác sau này. Chính vì thế, các môn học gắn liền với thực tiễn hiện nay luôn thu hút và giúp sinh viên phát huy tính sáng tạo vốn có của mình. Sinh viên được học mà chơi, chơi mà học.

        Tiếp nối các chuyên đề trước, môn học Quan hệ công chúng của chuyên ngành Quản trị Kinh doanh sẽ giúp sinh viên hiểu được cách thức tổ chức sự kiện, các phương pháp giao tiếp hiệu quả và rút thêm kinh nghiệm cho thực tiễn sau này. Với môn học này, sinh viên được giao nhiều chuyên đề và thực hiện tổ chức các sự kiện. Sinh viên được lựa chọn hình thức diễn ra của sự kiện như quay video hoặc tổ chức sự kiện ngay tại lớp học. Sau khi sự kiện được tổ chức, sinh viên sẽ được tổng kết, đánh giá từ giảng viên và cùng nhau phân tích những ưu, khuyết điểm làm nền tảng cho các lần tổ chức sau.

        Sáng 10-3-2016, Lớp 13QT- Trường DLA tổ chức thực hành sự kiện Miss DLA 2016 ngay tại giảng đường dưới sự hướng dẫn của ThS. Trần Văn Thọ đã thu hút rất nhiều sinh viên tham gia sôi nổi.
        Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện Miss DLA 2016 do lớp 13QT tổ chức:

Chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện đến từng chi tiết nhỏ

Kiểm tra các bước cuối cùng cho sự kiện

"thí sinh" của Miss DLA 2016

Ban giám khảo "xì tin"

Dàn thí sinh khoe sắc

Phần thi ứng xử của thí sinh vào chung kết

Giải Hoa khôi, Á hậu 1 và Á hậu 2 đã tìm được chủ nhân

Thí sinh và BGK chụp ảnh lưu niệm

Tập thể lớp 13QT- các nhà tổ chức sự kiện tương lai

Hoàng Hiệp

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h
  • Mộng tinh được định nghĩa là tình trạng đạt cực khoái và xuất tinh ngay trong giấc ngủ, là hoạt động hoàn toàn vô thức, khiến không ít quý ông tỉnh dậy với tâm trạng hoang mang lo lắng.

  • Năng lực tác chiến điện tử của Nga gây ra nhiều vấn đề cho vũ khí chính xác Mỹ viện trợ Ukraine, khiến Washington phải tìm cách đối phó.

  • Phí du lịch tại nhiều điểm đến không làm giảm khách quốc tế, thậm chí còn tăng do khách sẵn sàng chi trả khi biết mục đích thu phí để tái tạo các điểm du lịch.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​