CHIA SẺ NGHĨA TÌNH CHÀO XUÂN MỚI

        Hòa chung không khí vui tươi chào đón mùa xuân mới – Xuân Bính Thân 2016, với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, ngày 01-02-2016, Chi đoàn CB-GV-NV Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tổ chức trao quà cho 43 hộ có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách, bà mẹ Việt Nam anh hùng thuộc xã Thanh Phú Long, huyện Châu Thành tỉnh Long An.
        Khi những cánh mai vàng nở rộ trên cành cùng tiếng chim hát vang khúc nhạc chào xuân đang đến rất gần, người người nhộn nhịp mua sắm chuẩn bị cho tết, mong muốn cho cả năm luôn no đủ, nhưng ở đâu đó vẫn còn những hoàn cảnh vì mưu sinh mà vẫn chưa chuẩn bị gì cho tết cả. Với phần quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm, Chi đoàn hy vọng sẽ hỗ trợ phần nào giúp cho bà con có một cái tết thật trọn vẹn cùng người thân. Tổng giá trị của quà tặng là 7.500.000 đồng được các đoàn viên trong chi đoàn và các mạnh thường quân đóng góp.
        Sau đây là một số hình ảnh của chuyến đi:

Các phần quà đã sẵn sàng để đến được với bà con

Công đoàn cơ sở nhà trường cùng đại diện lãnh đạo xã đã đến thăm và trao quà tết cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nương, sinh năm 1929 tại xã Thanh Phú Long, huyện Châu Thành, tỉnh Long An

Từng phần quà được trao đến tận tay bà con. Chúc bà con có một mùa xuân vui tươi và đầy hạnh phúc.

Giúp đỡ các cụ lớn tuổi vận chuyển quà

Chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện lãnh đạo xã Thanh Phú Long

Hoàng Hiệp

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h
  • Mộng tinh được định nghĩa là tình trạng đạt cực khoái và xuất tinh ngay trong giấc ngủ, là hoạt động hoàn toàn vô thức, khiến không ít quý ông tỉnh dậy với tâm trạng hoang mang lo lắng.

  • Năng lực tác chiến điện tử của Nga gây ra nhiều vấn đề cho vũ khí chính xác Mỹ viện trợ Ukraine, khiến Washington phải tìm cách đối phó.

  • Phí du lịch tại nhiều điểm đến không làm giảm khách quốc tế, thậm chí còn tăng do khách sẵn sàng chi trả khi biết mục đích thu phí để tái tạo các điểm du lịch.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​