TRƯỜNG DLA TẶNG QUÀ TẾT CHO BÀ CON CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI XÃ MỸ LỘC HUYỆN CẦN GIỘC


          Trong không khí rộn ràng chào đón mùa xuân mới 2016, để giúp những gia đình có hoàn cảnh khó khăn cùng chung đón Tết Bính Thân nhiều niềm vui và hạnh phúc, ngày 20-01-2016, TS. Lê Đình Viên – CT HĐQT, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An dã dành 100 phần quà dành cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Mỹ Lộc huyện Cần Giuộc tỉnh Long An.

Ông Đặng Văn Tuấn – BT Đảng ủy xã Mỹ Lộc (bìa trái ) và TS. Lê Đình Viên (thứ 2 từ trái sang )

cùng đại diện chính quyền xã trong buổi tặng quà.

          Tham dự buổi trao quà có ông Đặng Văn Tuấn- Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Lộc; bà Nguyễn Thị Một- Chủ tịch Hội Phụ nữ xã; ông Đoàn Trần Thắng- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ; ông Lê Tấn Dư- trưởng Công An xã cùng 100 bà con đến nhận quà tết.
          Nằm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng thường niên, những phần quà của TS. Lê Đình Viên gửi đến bà con với mong muốn sẻ chia niềm vui chào đón và hy vọng năm mới ấm no, giúp bà con chuẩn bị phần nào cho mùa xuân mới – Xuân Bính Thân 2016. Mỗi phần quà gồm gạo, mì và các nhu yếu phẩm cần thiết góp phần giúp các gia đình cùng vui xuân. Cũng trong dịp này, TS. Lê Đình Viên cũng tặng 20 triệu cho xã Mỹ Lộc cùng đóng góp xây dựng hệ thống đèn đường nông thôn.

TS. Lê Đình Viên gửi lời thăm hỏi và động viên bà con cùng vượt qua khó khăn trong cuộc sống

          Bà Phạm Thị Chữ ngụ tại Ấp Thanh Ba xã Mỹ Lộc chia sẻ: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi nhận được quà tết đầy ý nghĩa từ Trường DLA. Tôi có một người con bị tâm thần và bản thân cũng có nhiều bệnh trong người nên hoàn cảnh gia đình cũng hết sức khó khăn. Cũng nhờ sự động viên của Thầy Viên làm tôi thấy ấm áp lắm, là động lực cho tôi cố gắng vượt qua khó khăn để năm sau cuộc sống gia đình tốt hơn. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất của mình đến quý Trường và hy vọng có thêm nhiều chương trình ý nghĩa như thế này giúp bà con có hoàn cảnh khó khăn có được một mùa xuân trọn vẹn..."

TS. Lê Đình Viên trao tặng 20 triệu cho đại diện xã Mỹ Lộc góp kinh phí xây dựng

hệ thống đèn đường nông thôn

          Được biết đây là lần thứ 3 TS. Lê Đình Viên tổ chức tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Long An với mong muốn chia sẻ cùng xã hội và đóng góp phần sức của mình giúp cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đợt 1 của chương trình Ngày vì cộng đồng Bính Thân 2016 đã được tổ chức tại Trường DLA với 200 phần quà gửi đến bà con 3 phường Tân Khánh, Khánh Hậu, phường 4- thành phố Tân An vào ngày 09-01-2016. Vào ngày 28-01-2016 tới dây, Trường sẽ tiếp tục dành tặng quà cho bà con tại xã Kiến Bình huyện Tân Thạnh tỉnh Long An.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi trao quà:

Tập thể CB-GV-NV Trường DLA cùng chung tay hỗ trợ vận chuyển quà đến với bà con xã Mỹ Lộc


Bà con cùng chung tay mang quà đến nơi trao tặng

Những phần quà được gửi đến tận tay cho bà con


Chuyển lên xe


Niềm vui đón tết

Hoàng Hiệp

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​