Chi bộ cơ sở Trường DLA kết nạp đảng viên mới

            Chiều ngày 27-11-2015, Chi bộ cơ sở Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tổ chức kết nạp đảng cho 03 quần chúng ưu tú và trao thẻ đảng cho 04 đảng viên chính thức.

           Các quần chúng được kết nạp Đảng là Ngô Văn Linh, Phạm Thị Ngọc Mai và quần chúng ưu tú là sinh viên Nguyễn Tiến Phát. Các đảng viên được nhận thẻ đảng viên gồm: Lê Hoàng Vũ, Trần Thị Cương, Trương Hoàng Sơn và Nguyễn Thị Kim Loan.

Đảng viên mới Ngô Văn Linh nhận quyết định kết nạp

Đảng viên mới Phạm Thị Ngọc Mai

Đảng viên mới Nguyễn Tiến Phát

           Bí thư Chi bộ TS. Lê Thị Kim Yến dặn dò đồng chí đảng viên mới thực hiện tốt các quyền và nghĩa vụ của người đảng viên. Các đảng viên mới cần không ngừng phấn đấu rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, hoàn thành tốt công tác và nhiệm vụ của mình, tuân thủ đường lối, chủ trương và chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và phải trải qua thời gian thử thách 12 tháng. Trong thời gian này, Chi bộ phân công đảng viên Lê Thị Kim Yến, đảng viên Lâm Thị Hồng và đảng viên Nguyễn Thành Nhơn tiếp tục giúp đỡ các đảng viên mới.

Chi ủy chụp ảnh cùng các đảng viên mới

Bí thư Chi bộ Lê Thị Kim Yến trao thẻ đảng viên cho các đảng viên chính thức

           Như vậy, đến nay Chi bộ cơ sở Trường DLA có 34 đảng viên (gồm 25 đảng viên chính thức và 09 đảng viên dự bị), Chi bộ tiếp tục bồi dưỡng xem xét kết nạp thêm đảng viên mới, phấn đấu Chi bộ cơ sở Trường DLA trở thành Đảng bộ cơ sở vào cuối năm 2015.

Ban Thông tin Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​