Tân sinh viên Trường DLA tham gia kiểm tra thể lực

          Với mong muốn đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe để học tập, qua đó đánh giá được thể lực của học sinh sinh viên (HSSV), sáng ngày 14-10-2015, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tổ chức kiểm tra thể lực cho các tân sinh viên khóa 2015.
           Việc đánh giá và xếp loại thể lực cho HSSV dựa trên 4 nội dung: bật xa tại chỗ, chạy con thoi 4 X 10m, nằm ngửa gập bụng, chạy 30m xuất phát cao. Tham gia kiểm tra, các bạn tân sinh viên khóa 2015 đều rất nghiêm túc và hết mình ở từng nội dung. Mỗi nội dung kiểm tra đều mang tính chất rèn luyện thể lực, đã đem lại những trải nghiệm thú vị cho các bạn sinh viên, đồng thời với việc vượt qua những bài kiểm tra, các bạn đã góp nhặt thêm được cho mình bài học quý báu về cuộc sống, tinh thần đồng đội và sự nỗ lực không ngừng.

           Được biết, các buổi kiểm tra thể lực sẽ được tiếp tục thực hiện vào ngày 20, 21 và 27-10-2015. Kỳ kiểm tra không những đánh giá được thể lực của từng sinh viên mà dựa vào đó Trường DLA có thể thay đổi phương thức giảng dạy môn Giáo dục thể chất cho phù hợp với lứa tuổi, giới tính, trình độ của từng sinh viên.

           Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi kiểm tra thể lực:

Các bạn sinh viên lắng nghe GV hướng dẫn trước khi kiểm tra thể lực

Bài kiểm tra "Nằm ngửa gập bụng" tăng cường sức khỏe cho các bạn sinh viên

Phần kiểm tra thể lực gây không ít khó khăn cho các bạn có thân hình quá khổ, nhưng các bạn đều đã cố gắng hết sức để vượt qua.

Sẵn sàng tại vạch xuất phát "Chạy con thoi 4 X 10m"

Các bạn sinh viên chạy hết tốc lực, hào hứng với từng phần kiểm tra

Bay cao bay xa cùng "Bật xa tại chỗ"

Tiến thẳng về đích đến ở phần kiểm tra "Chạy 30m xuất phát cao"

Ban Thông tin Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​