Khai giảng lớp Cao học Khóa II chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và Công nghiệp niên khóa 2015-2017

          Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực có kiến thức chuyên môn giỏi và nghiên cứu chuyên sâu trong về chuyên ngành cho tỉnh nhà và cả nước, được sự chấp thuận của Bộ GD&ĐT, Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ và UBND tỉnh Long An, ngày 06-6-2015, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp Cao học khóa II –đợt I (niên khóa 2015-2017) chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và Công nghiệp.

Toàn cảnh buổi lễ

          Đến dự lễ khai giảng có TS. Lê Đình Viên- Hiệu trưởng, Chủ tịch HĐQT; TSKH. Lê Đình Tuấn – Phó Hiệu trưởng Thường trực; TS. Đặng Thị Phương Phi- Phó Hiệu trưởng; TS. Đoàn Thị Hồng – Phó Hiệu trưởng; ThS. Huỳnh Văn Xê- Phó Hiệu trưởng-Phụ trách khoa LKĐT; TS. Lê Đình Kỳ- Trưởng Khoa KTXD; ThS. Nguyễn Thị Bảo Châu- Phó Trưởng khoa KTXD; ThS. Nguyễn Minh Khoa – Trưởng phòng QLĐT&CTHSSV; ThS. Nguyễn Phúc Diên Ngọc – Quyền Trưởng khoa Ngoại ngữ; ThS. Lâm Thị Hồng- Phó Trưởng khoa QTKD; ThS. Phạm Diệp Ba- Phó trưởng khoa KTKT; Bà Trần Thị Minh Thu- Phó Tổng Biên tập Tạp chí KT-CN; TS. Phạm Quang Nhật – Giảng viên và 41 tân học viên Cao học đã vượt qua kỳ thi đầu vào đợt 1 năm 2015.

          Sau thời gian ôn tập và trải qua kỳ thi nghiêm túc, đúng quy chế, đến hôm nay các học viên đã chính thức trở thành tân học viên Cao học chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và Công nghiệp.

 

TS. Lê Đình Viên phát biểu tại buổi lễ

          Tại buổi lễ, TS. Lê Đình Viên – Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng đến các tân học viên đã xuất sắc vượt qua kỳ thi đầu vào để trở thành tân học viên cao học. Theo TS Lê Đình Viên, việc học tập không chỉ là để có cơ hội thăng tiến trong công việc mà còn mang lại nền tảng kiến thức vững chắc và những kỹ năng nghề nghiệp chuyên sâu cho người học. Với mục tiêu đó, Trường DLA không ngững nỗ lực để mang đến cho người học những kiến thức mới nhất, vững chắc nhất trong chương trình Cao học nhằm đáp ứng yêu cầu nghiên cứu chuyên sâu hơn những kiến thức ở chương trình đại học.

          Yêu cầu của xã hội ngày càng tăng, đồng nghĩa với việc trình độ chuyên môn phải đáp ứng được và thật tốt yêu cầu mà công việc đặt ra. Chính vì thế, Cao học chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và Công nghiệp ra đời đáp ứng được nguyện vọng của đông đảo mọi người muốn được nâng cao trình độ chuyên môn. TS Lê Đình Viên cũng thông tin thêm, sắp tới Trường DLA sẽ bắt đầu tuyển sinh Cao học chuyên ngành Tài chính ngân hàng và tiến tới là ngành Quản trị kinh doanh. Nhà trường sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên trong quá trình học và hy vọng các tân học viên sẽ cố gắng hoàn thành chương trình học với kết quả tốt sau 2 năm.

 

Học viên tặng hoa cho đại diện Ban Giám hiệu

          Đáp lại sự mong mỏi của quý lãnh đạo, thầy cô, tân học viên Nguyễn Lê Duy bày tỏ sự biết ơn và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo, quý thầy cô đã giúp đỡ các học viên trong thời gian vừa qua để có được kết quả như ngày hôm nay và xin hứa sẽ không ngừng phấn đấu học tập tốt để tốt nghiệp với kết quả cao, không phụ sự kỳ vọng của nhà trường, cơ quan và gia đình đã tin tưởng.

          Tân học viên Nguyễn Hiệp Nguyễn đã chia sẻ: "khi biết được thông tin Trường DLA tuyển sinh ngành học mà mình yêu thích từ người bạn, Nguyễn đã đăng ký ôn tập và thi tuyển và đạt được kết quả như ngày hôm nay. Lúc biết được mình đậu, Nguyễn đã lâng lâng vì hạnh phúc và quyết tâm sẽ cố gắng học tập thật tốt để đạt kết quả cao".
Sau buổi lễ khai giảng, các tân học viên được sinh hoạt cụ thể về chương trình đào tạo, quy chế đào tạo và những điều cần lưu ý trong quá trình học. Các tân học viên sẽ bắt đầu học môn học đầu tiên là Phương pháp số trong tính toán kết cấu vào buổi chiều cùng ngày.

 

Tân học viên chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám hiệu và khách mời

          Đến nay, Trường DLA đã tuyển sinh 02 khóa Cao học ngành Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và Công nghiệp với gần 100 học viên. Để học viên an tâm công tác và hoàn thành chương trình học tại trường, nhà trường sắp xếp lịch học linh hoạt vào ngày thứ bảy và chủ nhật. Trong thời gian tới, Trường DLA sẽ tiếp tục tuyển sinh Cao học ngành Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và Công nghiệp đợt 2-2015. Thời gian nhận hồ sơ từ nay đến ngày 12-9-2015. Trường DLA tin tưởng sẽ trở thành địa chỉ đào tạo đáng tin cậy trong khu vực và cả nước với các hệ đào tạo: Cao học, Đại học và Cao đẳng.

Ban thông tin (thực hiện)

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​