Lễ tốt nghiệp đợt 1/2015- Đong đầy những cung bậc của cảm xúc

           Sáng ngày 08-8-2015, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã long trọng tổ chức buổi lễ Tốt nghiệp cho sinh viên các hệ Đại học, Cao đẳng, Vừa làm vừa học, Trung cấp chuyên cấp chuyên nghiệp. Buổi lễ không chỉ là nơi tôn vinh thành quả học tập các Tân cử nhân, Tân kỹ sư mà còn là nơi chứng kiến những khoảng khắc xúc động của các bậc phụ huynh, người thân được nhìn thấy sự trưởng thành của con em mình tại mái trường DLA.
             Phóng viên Ban thông tin đã ghi nhận lại những cảm xúc này:

 

Cô Nguyễn Thị Thu Hà, phụ huynh của tân kỹ sư Đặng Quang Vinh cũng không giấu nổi niềm vui của mình: “Hôm nay muốn tạo bất ngờ cho Vinh nên gia đình đã không báo trước sẽ đến dự lễ. Nhìn thấy con nhận bằng tốt nghiệp, cả nhà vui lắm, vì Vinh theo học hệ VLVH nên thời gian dành cho việc học tập không nhiều, gia đình lúc nào cũng luôn ủng hộ và động viên Vinh cố gắng để đạt được kết quả học tập tốt.”

Chú Nguyễn Văn Cảnh, phụ huynh của tân kỹ sư Nguyễn Văn Quý đã tranh thủ từ Bến Lức đến Trường DLA để kịp dự Lễ, chú Cảnh xúc động chia sẻ: “Lần đầu tiên đến Trường DLA dự Lễ tốt nghiệp, chú cảm thấy rất nôn nao không khác gì cảm giác lần đầu tiên đưa con đến Trường đăng ký nhập học. Nhìn thấy con trai mình đứng trên bục lễ nhận bằng tốt nghiệp, chú rất vui và xúc động. Hiện nay Quý cũng đã tìm được công việc đúng với chuyên ngành đào tạo tại Bến Lức nên gia đình chú đã yên tâm phần nào. Qua đây chú cũng xin cảm ơn Trường DLA đã tạo mọi điều kiện để con trai chú được phát triển không những về tri thức mà còn về nhân cách con người. Sau những năm học tại trường, chú nhận ra con trai mình đã trưởng thành rất nhiều”

Nguyễn Khắc Lộc_XDK1: “ Hôm nay cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp Đại học, tôi cảm thấy rất vui sướng và hạnh phúc. Tham gia học Đại học VLVH nên không những tôi mà các bạn cùng lớp gặp không ít khó khăn trong việc sắp xếp thời gian giữa việc làm và học. Nhưng vượt trên mọi khó khăn, tất cả chúng tôi đã cố gắng hết sức và đạt được thành quả như ngày hôm nay. Hy vọng trong tương lai trường DLA vẫn sẽ tiếp tục đào tạo những kỹ sư, cử nhân giỏi phục vụ cho xã hội. Sắp tới tôi cũng sẽ cố gắng sắp xếp thời gian và công việc để đăng ký dự thi Cao học Xây dựng tại trường DLA, dù đã lớn tuổi nhưng tôi vẫn muốn hoàn thiện thêm kiến thức để phục vụ tốt cho công việc hiện tại…”

Nguyễn Minh Phát_10XD: “…Cuối cùng thì mình cũng đã nhận được tấm bằng tốt nghiệp Đại học sau bao ngày chờ đợi. Vậy là từ ngày hôm nay mình sẽ phải bắt đầu vào một chặn đường mới của cuộc đời. Mình xin cảm ơn chân thành đến bố mẹ đã luôn luôn yêu thương, ủng hộ, cảm ơn thầy cô trường DLA đã tạo điều kiện tốt nhất cho mình học tập và phát triển. Mình cũng muốn nhắn nhủ với các bạn sinh viên khóa sau hãy cố gắng, tự tin, thay đổi bản thân từ những điều nhỏ bé nhất để xứng đáng với những gì mà gia đình, nhà trường, thầy cô và bạn bè đã dành cho bạn…”

             Tạm biệt mái trường DLA, các tân kỹ sư, tân cử nhân chuẩn bị hành trang bước vào cuộc sống mới. Chúc cho những ước mơ, hoài bão của các bạn luôn thành công và mãi tự hào là sinh viên của Trường DLA.

Ban Thông tin (Thực hiện)

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​