Thẻ thông hành đa phương thức cho Auckland


         Hành khách vẫn thực hiện các chuyến đi bằng tàu hỏa, xe buýt và phà chỉ với một vé duy nhất.


         Thẻ thông hành đa phương thức được cung cấp bởi Thales mang đến rất nhiều tiện ích cho người dân Auckland
         Được khánh thành cho sự kiện Rugby World cup 2011, thẻ thông hành đa phương thức được cung cấp bởi Thales giúp người dân Auckland và những người khách đến thăm Thủ đô của New Zealand đi lại trong suốt sự kiện một cách dễ dàng hơn.

         Tới tận thời điểm hiện tại, hành khách vẫn đang tiếp tục được hưởng các lợi ích từ loại thẻ thông hành này, thực hiện các chuyến đi bằng tàu hỏa, xe buýt và phà chỉ với một vé duy nhất. Tại Auckland, ngoài việc sở hữu thẻ thông hành đa phương thức, hành khách cũng có thể sử dụng thẻ thông hành có thể nạp lại như một chiếc ví điện tử. Các nhà chức trách địa phương đang xem xét kế hoạch mở rộng các chương trình bao gồm việc thay cho vé vào các di tích công cộng và viện bảo tàng.

         Hệ thống giám sát Hypervisor của Thales là một công nghệ then chốt, hỗ trợ khái niệm thành phố thông minh bằng cách phối hợp các hệ thống thông tin đô thị riêng biệt. Hệ thống tuyệt vời này còn cho phép kết nối các hệ thống và các phân hệ nhằm chia sẻ các dữ liệu cần thiết để tối ưu hóa các ứng dụng cá nhân khi có nhu cầu.

         Các chính quyền thành phố sử dụng dữ liệu thu được thông qua các hệ thống GTVT để phân tích số liệu các chuyến đi từ đó họ có thể đáp ứng các nhu cầu giao thông vào giờ và giai đoạn cao điểm. “Hệ thống thông tin đang ngày càng trở nên liên kết với nhau, mở ra cơ hội để phát triển các dịch vụ mới.Ví dụ, một hành khách có thể tìm cách nhanh nhất để đến nhà ga bằng cách kết hợp các phương thức khác nhau của giao thông công cộng và cá nhân, phụ thuộc vào điều kiện giao thông và sở thích của mỗi người”.

         Hơn nữa, tại các thành phố này Thales cũng đã cung cấp hệ thống bán vé đa phương thức, đa điều hành tại các thành phố lớn như Toronto và Oslo cũng như các hệ thống trên toàn quốc tại Hà Lan và Đan Mạch.

Theo N.A/Báo Giao thông

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​