Bộ GD&ĐT yêu cầu báo cáo về may, mua đồng phục học sinh


          (GDVN) - Bộ GD&ĐT vừa có yêu cầu gửi các Sở GD&ĐT báo cáo công tác chỉ đạo và triển khai việc may, mua đồng phục của học sinh năm học 2015 - 2016.
          Thực hiện Chương trình công tác năm 2015 của Bộ Giáo dục và Đào tạo và công tác chỉ đạo tổ chức thực hiện việc may, mặc đồng phục cho người học theo quy định của Thông tư số 26/2009/TT-BGDĐT ngày 30/9/2009 (Thông tư 26); Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị các sở giáo dục và đào tạo báo cáo tình hình thực hiện Thông tư 26 theo các nội dung cụ thể như:

          - Công tác chỉ đạo về việc may, mặc đồng phục năm học 2015 - 2016, kết quả tổ chức thực hiện của các cơ sở giáo dục và tổng hợp số liệu báo cáo (gửi kèm theo văn bản sở giáo dục và đào tạo chỉ đạo về việc này).

          - Công tác kiểm tra, giám sát, đôn đốc và xử lý sai phạm trong việc thực hiện may, mặc đồng phục của các nhà trường.

          Nhận được công văn này, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị các sở giáo dục và đào tạo chỉ đạo các cơ sở giáo dục trên địa bàn triển khai thực hiện các nội dung trên, tổng hợp và báo cáo bằng văn bản kèm file mềm gửi về Bộ Giáo dục và Đào tạo trước ngày 20/12/2015.

Theo Ngọc Bích/Giaoduc.net.vn

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h
  • Intel từng là hãng chip lớn nhất Mỹ, nhưng vài năm nay dần bị các đối thủ như Nvidia, Qualcomm, Broadcom, Texas Instrument và AMD vượt qua.

  • HIV là bệnh suy giảm miễn dịch ở người, do virus làm tổn hại các tế bào trong hệ miễn dịch khiến bệnh nhân giảm khả năng chống lại các căn bệnh thường gặp.

  • Tính cách nổi trội nào trong bạn khiến mọi người yêu mến và luôn muốn bên bạn, chọn hình ảnh và xem kết quả ngay nhé!

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​