Trao tặng Giải thưởng tài năng Lương Văn Can 2015


        (SGGPO).– Ngày 28-10, báo Doanh nhân Sài Gòn phối hợp cùng Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn tổ chức vòng thi đặc biệt, tổng kết và trao Giải thưởng tài năng Lương Văn Can năm 2015; đồng thời phát động giải thưởng năm 2016.
        Đây là mùa giải thứ năm, được khởi động từ tháng 3-2015. Năm nay, Ban tổ chức chấp nhận các đề án kinh doanh thực hiện bởi một nhóm thí sinh. Giải thưởng năm nay thu hút 3.853 thí sinh là sinh viên của trên 40 trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài nước tham gia vòng 1 (thi trắc nghiệm trực tuyến).
        Ban tổ chức đã tiến hành trao giải Nhất (50 triệu đồng) cho thí sinh Nguyễn Đức Máy (Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng) với đề án Sản xuất bộ điều khiển và giám sát tưới tiêu tự động; thí sinh Trần Thế Nhật (Đại học Bách khoa Hà Nội) đạt giải Nhì (40 triệu đồng), với đề án Thăng Long thư quán chuyên doanh sản phẩm giấy dó; giải Ba (30 triệu đồng) trao cho thí sinh Trương Minh Nhân và Nguyễn Minh Toàn (Đại học Đồng Tháp) với đề án Sữa sen Đồng Tháp.

Các thí sinh đạt giải tại cuộc thi

        Ngoài giải thưởng bằng tiền mặt, các thí sinh đạt giải Nhất và Nhì còn được nhận một suất học bổng chương trình cao học trị giá 40 triệu đồng của Trường Đại học Kinh tế TPHCM. Các thí sinh được tham dự vòng thi đặc biệt nhưng không đạt giải cũng nhận được một suất học bổng các khóa học về marketing của Công ty BMG. Tổng giá trị giải thưởng toàn mùa giải năm nay là 320 triệu đồng.

Theo THI HỒNG/SGGP Online

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​