Hoạt động ngoại khóa trường DLA: Lớp học kỹ năng tự vệ

         Tiếp sau những hoạt động của tuần lễ sinh hoạt công dân phổ biến những nội dung trọng tâm cho năm học 2015-2016, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tổ chức sinh hoạt ngoại khóa cho các bạn sinh viên với các lớp kỹ năng và năng khiếu.

         Sinh viên sẽ được học kết hợp giữa lý thuyết và thực hành về kỹ năng tự vệ được Thầy Thái My Ly – Chủ nhiệm CLB Karate của Trường DLA hướng dẫn. Thông qua chương trình học tập ngoại khóa sẽ giúp các bạn giao lưu thêm được nhiều bạn mới, xây dựng sự tự tin, phát triển được năng khiếu và học hỏi thêm nhiều điều mới lạ và khám phá thêm nhiều khía cạnh trong cuộc sống muôn màu muôn vẻ.

          Bạn Dương Thị Cẩm Tuyền- sinh viên Khoa Ngoại ngữ chia sẻ cảm xúc thích thú của mình khi tham gia lớp: "Em rất thích khi được học ngoại khóa như thế này. Học lớp kỹ năng tự vệ sẽ giúp em và các bạn có những động tác để bảo vệ bản thân khi gặp nguy hiểm, sẽ rèn luyện cho chúng em có phản xạ nhanh nhạy hơn để bảo vệ bản thân".

       Tiếp sau lớp học kỹ năng tự vệ, Trường DLA sẽ tiếp tục mở thêm các lớp bóng đá, bóng chuyền, Aerobic....Các lớp này sẽ hoạt động song song với nhau. Sinh viên sẽ lựa chọn lớp mà mình thích để tham gia rèn luyện.
           Dưới đây là một số hình ảnh của lớp kỹ năng tự vệ:

Giáo viên hướng dẫn sinh hoạt và giới thiệu về môn võ Karate

Chăm chú lắng nghe những lưu ý của thầy hướng dẫn để có được buổi tập an toàn

Những chi tiết các bạn cần lưu ý giúp để không bị chấn thương trong quá trình tập luyện

Thay dần những rụt rè lúc mới làm quen các thế đánh

Thành những động tác chuẩn xác

Buổi tập đầy ấp niềm vui và tiếng cười...

          Thầy Thái My Ly cho biết : "trong chương trình huấn luyện thì đây là buổi đầu tiên, các em rất phấn khởi về khóa học Kỹ năng tự vệ. Kỹ năng này ngoài việc tăng khả năng tự bảo vệ cho các em sinh viên, còn được xem như là một cách để trẻ giải trí, giảm stress hiệu quả sau những giờ học căng thẳng. Tập luyện võ thuật giúp đầu óc được thư giãn, có được một tinh thần lành mạnh, minh mẫn ..."

Ban thông tin (thực hiện)

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​