Khai giảng Cao học Tài chính Ngân hàng khóa II

         Đáp ứng nhu cầu học tập nâng cao trình độ của các học viên nhằm tạo nền tảng tốt cho công việc; được sự cho phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ban chỉ đạo Tây Nam bộ và UBND tỉnh Long An, sáng ngày 28-5-2016, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã long trọng tổ chức lễ khai giảng cao học khóa II ngành Tài chính Ngân hàng niên khóa 2016-2018.

Toàn cảnh buổi lễ

         Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Thanh Tiệp – Phó Giám đốc Sở GD và ĐT Long An; TS. Phạm Văn Ơn – GĐ Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Khu Công nghiệp Mỹ Tho - Tiền Giang. Về phía Trường DLA có: TS. Lê Đình Viên-Chủ tịch HĐQT-Hiệu trưởng; ông Dương Quốc Xuân – Nguyên CT UBND tỉnh, Nguyên Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Trường DLA; PGS.TS Nguyễn Đăng Dờn – Phó CT TT HĐ KH&ĐT cùng các phó Hiệu trưởng, quý thầy/cô là lãnh đạo, trợ lý các Phòng/Khoa, Tạp chí KTCN, giảng viên và 155 học viên cao học ngành Tài chính-Ngân hàng khóa II niên khóa 2016-2018.

TS. Lê Đình Viên-Chủ tịch hội đồng Quản trị-Hiệu trưởng chúc mừng các tân học viên

         Sau khi nghe TS Đoàn Thị Hồng-Phó Hiệu trưởng-Trưởng Khoa Tài chính-Ngân hang công bố quyết định trúng tuyển Cao học của 155 học viên, TS. Lê Đình Viên-Chủ tịch hội đồng Quản trị-Hiệu trưởng chúc mừng các tân học viên đã hoàn thành kỳ thi đầu vào trở thành các tân học viên cao học khóa II của ngành Tài chính -Ngân hàng và nhấn mạnh việc đào tạo thạc sĩ ngành Tài chính -Ngân hàng đã và đang khẳng định được uy tín, chất lượng đào tạo của Trường DLA. Đây là một trong những nỗ lực và phấn đấu của Ban Giám Hiệu và Trường DLA ngày một lớn mạnh. Chúc các tân học viên sẽ cố gắng trong quá trình học tập và hoàn thành chương trình học với kết quả tốt nhất.

Tân học viên Nguyễn Văn Nhựt đại diện cho 155 tân học viên gửi lời cảm ơn đến Trường DLA

         Tân học viên cao học Nguyễn Văn Nhựt đại diện cho 155 tân học viên gửi lời cảm ơn đến Trường DLA đã tạo điều kiện cho các học viên có điều kiện tham gia học tập, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, cập nhật kiến thức mới phục vụ tốt hơn cho quá trình công tác hiện nay.

Phó GĐ Sở GD và ĐT Long An phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ      

         Phát biểu trong buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Tiệp- Phó Giám đốc Sở GD và ĐT Long An đánh giá cao những kết quả đạt được của Trường DLA trong thời gian qua, đồng thời đề nghị trường cần nỗ lực hơn nữa, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng giáo dục, phát huy những ưu điểm, thế mạnh trong hoạt động đào tạo đại học và sau đại học đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao ở các địa phương. Các tân học viên cần phải đầu tư thời gian, công sức nhiều hơn nữa để phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu, thổi lên ngọn lửa đam mê nghiên cứu để chuyên sâu vào lĩnh vực của mình và định hướng phát triển thành các đề tài nghiên cứu sinh trong tương lai.

 

Các tân học viên chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu

         Buổi lễ khai giảng đã khép lại thành công với sự khẳng định một tầm cao mới của quá trình đào tạo bậc sau đại học của Trường DLA. Chúc cho các tân học viên cao học khóa II niên khóa 2016-2018 sẽ đạt được kết quả cao trong quá trình học tập, nghiên cứu, nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn phù hợp với xu thế chung của đất nước trong quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa.

         Được biết sau gần 10 năm hoạt động, Trường DLA đã và đang đào tạo 20.000 HV-HSSV, có 8.000 người đã tốt nghiệp, 70% SV tốt nghiệp Trường DLA có việc làm ổn định. Đặc biệt từ năm 2012 Trường DLA liên kết với Trường Đại học Vinh đào tạo cao học và đến năm 2014 Trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo cao học ngành Kỹ thuật xây dựng Công trình dân dụng và Công nghiệp, năm 2015 Trường tiếp được Bộ cho phép đào tạo Cao học Tài chính Ngân hàng. Hiện nay Trường DLA có trên 1.000 học viên cao học.

Khoa Tài chính Ngân hàng Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An ra đời từ những ngày đầu thành lập trường, nhiệm vụ chính của Khoa là thực hiện chương trình kế hoạch đào tạo trình độ cao đẳng, đại học và sau đại học ngành Tài chính Ngân hàng. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Khoa TCNH đã đào tạo hơn 1.500 sinh viên làm việc ở tất cả các sở ban ngành, đơn vị kinh doanh như. Trong công tác đào tạo, hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên luôn được Ban lãnh đạo khoa quan tâm và phù hợp với chuyên ngành đào tạo, trải đều ở tất cả các lĩnh vực Kinh tế – Tài chính – Ngân hàng. Khoa TCNH được nhà trường giao nhiệm vụ tham gia đào tạo trình độ Thạc sĩ kinh tế ngành TCNH và trong tương lai sẽ được giao nhiệm vụ đào tạo trình độ Tiến sĩ ngành TCNH.

Theo Ban Thông tin/ Trường DLA

 

 

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​