Khóa 3 CHTC vô địch giải bóng đá học viên - sinh viên DLA 2017

Sáng ngày 14-10-2017, giải bóng đá học viên – sinh viên DLA 2017 đã bước vào vòng chung kết với nhiều pha bóng kịch tính diễn ra tại Khu liên hiệp thể thao Đồng Tâm, TP Tân An.

Các cầu thủ bắt tay thể hiện tinh thần thượng võ trước trận đấu

Sau 2 tuần thi đấu bằng hình thức loại trực tiếp với sự tham gia của 12 đội bóng đến từ các khoa Tài chính – Quản trị, Kinh tế - Luật, Ngoại ngữ, Kỹ thuật – Công nghệ và đặc biệt là sự tham gia của các lớp Cao học các khóa thuộc các ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh và Xây dựng, cuối cùng 2 cái đội xuất sắc nhất là 17 TC-QT-NN và Khóa 3 CHTC đã bước chân vào trận chung kết. Nếu Khóa 3 CHTC được đánh giá là đồng đều về chất lượng cầu thủ và khá “lão luyện” trên sân bóng thì 17 TC-QT-NN lại nổi bật với đội hình trẻ, nhiệt huyết và lối tấn công đẹp. Đây được xem là một cặp đấu ngang tài ngang sức, cả hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu tuyệt vời, xứng đáng với tính chất của một trận Chung kết. Sự cổ vũ hết mình từ cổ động viên hai đội càng khiến tinh thần các cầu thủ hưng phấn thêm.

Những pha đối đầu nghẹt thở

Bước vào trận Chung kết, bằng kinh nghiệm và lối đá tấn công hiệu quả Khóa 3 CHTC đã giành thế trận áp đảo ở toàn bộ hiệp 1 và mang về tỷ số cách biệt 4-0. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, các cầu thủ 17 TC-QT-NN đã bắt kịp tốc độ trận đấu và thi đấu hiệu quả hơn. Tuy nhiên, do phải đấu penalty tại vòng bán kết nên thể lực các cầu thủ 17 TC-QT-NN bị giảm sút đáng kể và chỉ kịp ghi được 2 bàn thắng danh dự vào những phút cuối của trận đấu. Kết thúc trận đấu, bằng kinh nghiệm và cách giữ bóng chắc chắn, Khóa 3 CHTC đã giành chiến thắng trước 17 QT-TC-NN với tỷ số 6-2 và trở thành đội vô địch.

Tinh thần thể thao và sức trẻ sinh viên DLA

Giải bóng đá học viên - sinh viên DLA 2017 năm nay đã thành công tốt đẹp, các cầu thủ đã thể hiện tinh thần thi đấu hết mình và luôn nêu cao tinh thần đoàn kết đồng đội để cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, sôi nổi và đầy hào hứng. Hy vọng rằng những mùa giải sau, các đội bóng, các cầu thủ vẫn sẽ giữ được lửa nhiệt huyết và niềm đam mê dành cho môn thể thao vua này và tiếp tục nêu cao tinh thần, sức trẻ của học viên-sinh viên DLA.

Dưới đây là một số hình ảnh của trận đấu:

Cân não với loạt sút Penalty tại vòng bán kết

Những pha tranh cướp bóng nảy lửa tại trận chung kết

Xuất sắc vượt ra khỏi vòng vây của đổi thủ

Bóng đã dẫn sát vào cầu môn

Giải ba thuộc về đội bóng 17 KTCN

Giải nhì thuộc về đội bóng 17 TC-QT-NN

Nhà vô địch giải bóng đá học viên-sinh viên DLA 2017 – Khóa 3 CHTC

Theo Ban Thông tin/Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​