Tin ảnh lớp bồi dưỡng năng khiếu – đàn organ, guitar

Nhằm giúp cho các bạn tân sinh viên làm quen với các câu lạc bộ (CLB) cũng như hòa nhập với môi trường học tập tại đại học, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã có các buổi giới thiệu về các CLB giúp sinh viên làm quen và có sự lựa chọn CLB mà các bạn muốn tham gia.

Các buổi sinh hoạt diễn ra với không khí vui tươi, hào hứng giúp cho các bạn tân sinh viên tự tin hơn thể hiện khả năng của mình, giúp các bạn dạn dĩ hơn và thích ứng tốt với môi trường tại DLA.

Ban Thông tin đã ghi lại một số hình ảnh tại các buổi sinh hoạt:

Kỹ năng đàn organ, guitar

Nhạc sĩ Lê Duy – Giảng viên âm nhạc hiện đang hướng dẫn tại CLB đàn organ, guitar của trường DLA đã có buổi giới thiệu đến các tân sinh viên các loại nhạc cụ cơ bản, âm của các loại nhạc cụ và cho sinh viên nghe các bài hát hoàn chỉnh. Không khí buổi giao lưu diễn ra sôi nổi với sự tham gia của các bạn sinh viên cùng hòa mình với những giai điệu và ca từ của bài hát. Nhiều bạn thể hiện được giọng hát cá tính của mình và nhận được sự ủng hộ đông đảo của các bạn học.

Nhạc sĩ Lê Duy giới thiệu về các nhạc cụ thầy hiện đang hướng dẫn và đàn một số đoạn trong bài hát cho sinh viên

Các bạn thử sức mình khi “hát live” và được Nhạc sĩ Lê Duy đệm đàn

Nhiều giọng hát mới có cơ hội “tỏa sáng”

Cùng hòa mình vào thế giới của những giai điệu

Và, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình

CLB đàn organ, guitar Trường DLA luôn chào đón các bạn có niềm đam mê yêu thích nhạc cụ và âm nhạc. Chào đón tất cả các bạn cùng tham gia !

Theo Hoàng Hiệp/Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​