Chúng tôi tốt nghiệp!

Ngày 13-8-2016 vừa qua, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 170 tân cử nhân, tân kỹ sư, tân kỹ thuật viên thuộc các chuyên ngành Kế toán, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ Anh và Xây dựng đợt 1 năm 2016.

Được biết đây là đợt chính của Khoa Kiến trúc Xây dựng và Trung tâm Đào tạo thường xuyên. Qua thời gian phấn đấu trong học tập, đến ngày hôm nay, các tân cử nhân, tân kỹ sư, tân kỹ thuật viên đã nhận được thành quả xứng đáng cho công sức của mình. Nhìn lại chặng đường đã qua, những bài học tuyệt vời, sự giúp đỡ của bạn bè sẽ là hành trang quý giá nhất mà mỗi người sẽ mang theo cho riêng mình. Mai đây, mỗi người đi mỗi hướng nhưng chúng tôi tin rằng các tân cử nhân, tân kỹ sư, tân kỹ thuật viên DLA sẽ mang trong tim những tình cảm thiêng liêng nhất về trường, sẽ tỏa đi muôn hướng và đóng góp sức lực của mình xây dựng quê hương.

Một số hình ảnh Ban Thông tin ghi nhận trong buổi lễ:

Một góc của buổi lễ

Tân cử nhân Tô Thị Thanh Tuyền – lớp Kế toán khóa 3, Trung tâm Đào tạo thường xuyên vui mừng chia sẻ: “Với những kiến thức được bổ sung trong quá trình học tại DLA đã hỗ trợ cho tôi rất nhiều trong công tác tại Cục Thống kê tỉnh Long An. Trong quá hình học tập tôi được thầy cô và các bạn học tạo điều kiện và hỗ trợ rất nhiều. Mặc dù có con nhỏ (15 tháng tuổi) nhưng bản thân vẫn cố gắng vượt qua khó khăn để hoàn thành chương trình học. Tôi rất vui và hạnh phúc.”

Hồi hộp chờ đợi giây phút tên mình được xướng lên

Tân cử nhân Nguyễn Quang Dũng hiện đang công tác tại Chi Cục thuế Kiến Tường gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô đã hướng dẫn lớp trong quá trình học, cảm ơn các bạn cùng lớp đã hỗ trợ để anh hoàn thành được khóa học với kết quả tốt. Tuy tuổi cũng đã lớn (50 tuổi) nhưng bản thân anh Dũng cũng cố gắng không ngừng và hoàn thành các môn học. Theo anh, học tập là hành trình, là sự học hỏi không ngừng, phấn đấu học tập suốt đời hướng đến xây dựng xã hội học tập.

Những gương mặt rạng rỡ khi cầm trên tay bằng tốt nghiệp

Tân kỹ sư Trần Thành Đạt 11XD cảm ơn Ban Giám hiệu, quý thầy cô đã trực tiếp dạy dỗ, hướng dẫn tận tình cho chúng em trong quá trình học tập, rèn luyện để có được kết quả như ngày hôm nay – nâng bước và mở cánh cửa tri thức cho chúng em tự tin bước vào đời.

Chụp kỷ niệm với lớp và người thân

Chúng tôi tốt nghiệp rồi nhé!

Theo Ban Thông tin/Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​