Trường DLA đón tiếp đại diện Trường Đại học Apollos và Tổ chức giáo dục Madison

Ngày 13-6-2016, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã có buổi đón tiếp và làm việc với đoàn khách đến từ Trường Đại học Apollos do ông Paul Eidson- Chủ tịch, Giám đốc điều hành làm trưởng đoàn và đoàn đến từ tổ chức giáo dục Madison (Madison Education Group-MEG).

Về phía DLA, tham gia buổi đón tiếp có TS. Lê Đình Viên – Hiệu trưởng, CT HĐQT; TSKH. Lê Đình Tuấn – Phó Hiệu trưởng Thường trực; ThS. Nguyễn Phúc Diên Ngọc- Q. Trưởng khoa Ngoại ngữ cùng đại diện các phòng ban.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Đại diện hai trường đã giới thiệu về quá trình hình thành và những thành tựu đạt được trong thời gian qua và định hướng phát triển trong tương lai. Nhân chuyến viếng thăm này, Trường đại học Apollos giới thiệu đến trường DLA hình thức học tập trực tuyến cho cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ đã được trường thực hiện thành công ở nhiều quốc gia. Đây là xu thế chung của nền giáo dục trong thời đại mới với những ưu điểm mạnh mẽ. Trụ sở của Trường Đại học Apollos được đặt tại bang California, USA và có hệ thống học tập trực tuyến vô cùng hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập cho các học viên đến từ nhiều nước trên thế giới.

Đại diện hai trường bắt tay chúc mừng thành công của buổi gặp gỡ

TS. Lê Đình Viên - Hiệu trưởng, CT HĐQT đánh giá cao những nỗ lực của Trường Đại học Apollos và hy vọng sự hợp tác của hai trường sẽ tạo tiền đề vững chắc cho quá trình hội nhập giáo dục trên toàn thế giới.

Được biết, Trường DLA là trường đại học đa ngành, đa dạng các hệ đào tạo đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực và cả nước. Hiện tại, trường đang đào tạo các hệ cao đẳng, đại học với nhiều chuyên ngành và đào tạo cao học các ngành Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và Công nghiệp và ngành Tài chính Ngân hàng. Dự kiến, sẽ tiếp tục tuyển sinh cao học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tháng 11-2016.

Theo HOÀNG HIỆP/Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​