Sinh hoạt CLB Tiếng Anh - Cuộc thi năng khiếu

          Nhằm giúp sinh viên chuyên Anh và sinh viên yêu thích tiếng Anh có sân chơi để giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh, ngày 26-4-2016, CLB Tiếng Anh Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã tổ chức Cuộc thi năng khiếu cho các thành viên CLB.

           Thông qua các buổi sinh họat CLB, sinh viên được thỏa sức phát triển kỹ năng tiếng Anh, gặp gỡ giao lưu và làm quen được nhiều bạn có cùng sở thích tiếng Anh, chia sẻ kinh nghiệm học tập và tạo cơ hội cho các em thể hiện bản lĩnh, phát huy tính sáng tạo của mình. Buổi sinh hoạt CLB được tổ chức với nhiều hoạt động thú vị như thi văn nghệ, chia sẻ kinh nghiệm, thi hùng biện….qua đó giúp sinh viên tự tin hơn, thể hiện tài năng của mình. Tuy thời lượng chương trình không dài, nhưng đã mang lại cho các bạn HSSV không khí ấm áp, vui tươi và những kiến thức bổ ích về Tiếng Anh. Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh cho các thành viên CLB và tạo thêm sức hút đối với các bạn HSSV cùng tham gia chia sẻ sở thích tiếng Anh.

           Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt CLB:

Các thành viên Ban giám khảo làm việc vô cùng vất vả để chọn ra được các tiết mục xuất sắc và khuyến khích các bạn sinh viên hãy tự tin thể hiện bản lĩnh của mình

Các tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng và thu hút sự chú ý của ban giám khảo và các khán giả

Sinh viên chăm chú theo dõi phần thi hùng biện của các “thí sinh”

Tiết mục thể hiện năng khiếu

Hùng biện về chủ đề trong đời sống, xã hội

Thầy Harish trao giải cho các tiết mục xuất sắc

ThS. Nguyễn Phúc Diên Ngọc khen ngợi các tiết mục đầu tư công phu và gây ấn tượng với khán giả

“Thí sinh” chụp ảnh cùng ThS. Nguyễn Phúc Diên Ngọc

Lê Thị Ngọc Hạnh, lớp 12TA: “Em thấy rằng việc tổ chức CLB Tiếng Anh dành cho sinh viên chúng em là một hoạt động vô cùng bổ ích, là dịp để sinh viên chúng em hội tụ cùng nhau, trao đổi kinh nghiệm và có những giờ phút thư giãn thực sự bên nhau. Hôm nay được tham gia cuộc thi năng khiếu giúp chúng em có thêm được nhiều kinh nghiệm trong quá trình học, giao lưu thêm được nhiều bạn khóa mới. Em xin cảm ơn nhà trường, cảm ơn khoa Ngoại ngữ đã tạo điều kiện cho chúng em có được sân chơi này để nâng cao kỹ năng của mình.”
“Chương trình hôm nay rất vui, với nhiều hoạt động thể hiện tài năng của các bạn có chung niềm yêu thích Tiếng Anh. Em thấy mình được nâng cao kỹ năng nghe nói cũng như tạo sự tự tin của mình khi đứng trước đám đông. Đây cũng là dịp để các bạn sinh viên khoa Ngoại ngữ các khóa, các bạn ở khoa khác thích Tiếng Anh giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Chúng em được thầy cô chia sẻ những lời khuyên về phương pháp học hiệu quả. Đây là hành trang quý giá cho chúng em bước vào cuộc sống.”- bạn Lê Huỳnh Ngọc Phố lớp 13TA chia sẻ.

           Được biết, khoa Ngoại ngữ luôn định hướng và khuyến khích sinh viên nâng cao kỹ năng nghề nghiệp thông qua nhiều hoạt động và rèn luyện các kỹ năng đáp ứng được yêu cầu công tác ngay khi vừa tốt nghiệp. Hoạt động của CLB Tiếng Anh không chỉ giới hạn cho sinh viên của khoa mà còn mở rộng cho sinh viên toàn trường có được môi trường để rèn luyện và trau dồi các kỹ năng sử dụng Tiếng Anh. CLB tiếng Anh Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An thường xuyên tổ chức các hoạt động dành cho sinh viên như tổ chức Giáng sinh, Halloween…với nhiều hoạt động thú vị.

Hoàng Hiệp

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​