Hành trình bước đến vinh quang

            Trong không khí long trọng để vinh danh các tân Cử nhân, tân Kỹ sư, tân Kỹ thuật viên đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo, ngày 08-8-2015, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tổ chức thành công lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2015 cho gần 400 sinh viên và đây cũng là đợt chính của Khoa Kiến trúc Xây dựng.

Toàn cảnh buổi lễ

           Buổi lễ có sự hiện diện của TS. Lê Đình Viên- CT HĐQT, Hiệu trưởng; TS. Đặng Thị Phương Phi- Phó Hiệu trưởng; ThS. Huỳnh Văn Xê- Phó Hiệu trưởng; TS. Lê Đình Kỳ- Trưởng khoa Kiến trúc Xây dựng; ThS. KTS Nguyễn Thị Bảo Châu- Phó Trưởng khoa Kiến trúc Xây dựng; ThS. Nguyễn Phúc Diên Ngọc- Q. Trưởng khoa Ngoại ngữ; TS. Nguyễn Kim Chung- Trưởng khoa Kế toán Kiểm toán; ThS. Lâm Thị Hồng- Phó Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh; ThS. Nguyễn Minh Khoa- Trưởng phòng QLĐT&CTHSSV, NB. Trần Thị Minh Thu- Phó Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp cùng trưởng, phó phòng, khoa, ban, trung tâm và các tân Cử nhân, tân Kỹ sư, tân Kỹ thuật viên cùng gia đình.

TS. Lê Đình Viên- CT HĐQT, Hiệu trưởng chúc mừng các tân Cử nhân-Kỹ sư

          Đại diện Ban Giám hiệu, Phó Hiệu trưởng- TS. Đặng Thị Phương Phi gửi lời chúc mừng đến các tân Cử nhân, tân Kỹ sư, tân Kỹ thuật viên đã hoàn thành chương trình học tập với kết quả cao và ngày hôm nay là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của các bạn đã được đền đáp xứng đáng. Trường DLA hy vọng các bạn sẽ tự tin ứng dụng kiến thức đã được học và phát huy năng lực bản thân, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn để xây dựng nên một sự nghiệp vững vàng và trưởng thành về mọi mặt.

Chúc mừng các Cử nhân, tân Kỹ sư, tân Kỹ thuật viên

          Tân Kỹ sư Đoàn Thanh Phương- lớp 10XD Khoa Kiến trúc Xây dựng, đại diện cho các bạn bày tỏ lòng biết ơn chân thành và tri ân Ban Giám hiệu trường, cảm ơn quý thầy, cô đã cung cấp những kiến thức văn hóa, kiến thức chuyên ngành và rèn luyện đạo đức, kỹ năng sống cho chúng em. Đến nay thành quả mà chúng em đạt được là trên đôi tay mình nhận được tấm bằng tốt nghiệp chuyên ngành. Để đáp lại những công lao đó, chúng em xin hứa sẽ cố gắng vận dụng chuyên môn của mình vào các lĩnh vực công tác, nâng cao mọi hiệu quả hơn nữa để không phụ lòng quý thầy, cô, góp phần nâng cao thương hiệu Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An.

TS. Đặng Thị Phương Phi- Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho tân Cử nhân

          Ông Nguyễn Xuân Phúc là phụ huynh của sinh viên Nguyễn Hoàng Sơn, lớp 10XD khoa Kiến trúc- Xây dựng phát biểu: "Tôi xin gởi lời cảm ơn đến Ban giám hiệu nhà trường đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi trong học tập cũng như rèn luyện cho con em chúng tôi trong suốt những năm học qua. Tuy các em khi bước vào cánh cửa đại học với những số điểm không cao, nhưng chúng tôi hoàn toàn hãnh diện và yên tâm khi các em ra trường với đủ kiến thức và khả năng đáp ứng các yêu cầu của công việc. Chúc trường sẽ luôn phát triển, không ngừng cung cấp cho xã hội nhiều hơn nữa những kỹ sư, cử nhân, lao động có trình độ cao, thật nhiều kiến thức để phục vụ tốt cho xã hội, cho quê hương, đất nước."

Chiếc nón bay cao như chính các tân Cử nhân, tân Kỹ sư, tân Kỹ thuật viên sẽ thỏa sức bay cao trên bầu trời tri thức

          Buổi lễ kết thúc với nghi thức tung nón. Chiếc nón bay cao như chính các tân Cử nhân, tân Kỹ sư, tân Kỹ thuật viên sẽ thỏa sức bay cao trên bầu trời tri thức, cháy hết mình với sức trẻ và những đam mê, vượt qua mọi gian nan, thử thách và đi đến thành công.

Niềm vui của gia đình nhỏ

           Buổi lễ đã kết thúc, nhưng chắc chắn trong mỗi tân Cử nhân, tân Kỹ sư, tân Kỹ thuật viên sẽ không bao giờ quên được những phút giây này. Thử thách và khó khăn vẫn còn chờ họ ở phía trước. Nhưng, chúng tôi tin rằng, mỗi tân Cử nhân, tân Kỹ sư, tân Kỹ thuật viên sẽ là những cánh chim bay đến muôn phương mang trong mình sứ mệnh thiêng liêng là góp sức trẻ của mình xây dựng quê hương, đất nước- Bắt đầu từ chính nơi đây, mái Trường DLA thân yêu!

Hoàng Hiệp

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​