VNPT ra mắt dịch vụ học tiếng Anh trên thiết bị di động


        (Chinhphu.vn) - Dịch vụ này với mục tiêu mở thêm cơ hội học tập, phát triển và nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh theo phương pháp hiện đại, chuẩn quốc tế cho người dùng.

Ông Ngô Diên Hy, Tổng Giám đốc VNPT-Media phát biểu tại buổi lễ.

Ảnh: VGP/Hiền Minh

VNPT-Media vừa hợp tác cùng EnglishCentral để xây dựng, phát triển dịch vụ VNPT MyEnglish. Dịch vụ này giúp các học viên được giao tiếp trực tiếp với giảng viên nước ngoài.

VNPT MyEnglish có hơn 10.000 video hài hước, hấp dẫn và hơn 160 khóa học có nội dung đa dạng được biên tập, bổ sung hàng ngày từ các clip, phim ảnh, giáo trình bản quyền hợp tác với: Cambridge University Press, ABAX ELT, Garnet Publishing, Express Publishing, Express Publishing, Seed Learning Compass Media.

Đặc biệt, dịch vụ này sẽ cải thiện khả năng phát âm bằng công nghệ thông minh nhận dạng giọng nói. Chức năng “Speak” phân tích ngữ âm từng từ, chỉ ra lỗi phát âm sai giúp học viên sửa lỗi và luyện tập đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, chức năng so sánh giọng phát âm giúp học viên nghe lại phần phát âm của chính mình sẽ là điểm thú vị đáng lưu ý của dịch vụ này.

Ông Ngô Diên Hy, Tổng Giám đốc VNPT-Media cho biết, mỗi chương trình học trên VNPT MyEnglish đều có những tính năng bổ ích tiếp cận trực tiếp với học viên tạo sự gần gũi như đang học tại lớp và đang tiếp xúc với thầy cô giảng dạy. Sau thời gian nghiên cứu kỹ về nhu cầu, mong muốn cũng như những yếu tố khiến học viên tuổi từ 18 trở lên gặp trở ngại trong suốt quá trình học Anh ngữ, VNPT thiết kế xây dựng hệ thống học Anh ngữ toàn diện chú trọng đến khả năng tương tác 1-1 sinh động để khuyến khích và tạo sự đam mê cho người học.

VNPT MyEnglish là một dịch vụ học tiếng Anh tiện lợi cho người đi làm, doanh nhân bận rộn, giúp họ chủ động học tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi qua thiết bị thông minh (máy tính, máy tính bảng, điện thoại…)”, với giá 83.000 đồng/tháng, tuỳ vào nhu cầu cụ thể và thời gian theo học, học viên đăng ký để lựa chọn khóa học phù hợp nhất với khả năng của bản thân.

Theo Hiền Minh

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​