Cựu học sinh Trường THPT Rạch Kiến tri ân thầy cô

           Nhóm cựu học sinh (CHS) Trường THPT Rạch Kiến, huyện Cần Đước, tỉnh Long An niên khoá 1991-1993 tổ chức họp mặt tri ân thầy cô và trao học bổng cho học sinh hiếu học.

Trao quà lưu niệm cho thầy cô sắp nghỉ hưu

           Tại buổi lễ, đại diện Ban Tổ chức là chị Bùi Thị Thu Xuân (CHS niên khoá 1991-1993) hiện là Giám đốc Công ty vé máy bay Thăng Long trao 92 phần quà lưu niệm cho các thầy cô giáo đã nghỉ hưu và sắp nghỉ hưu, 30 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trao học bổng cho học sinh hiếu học

           Với phương châm “Người đi trước nâng bước thế hệ đi sau”, những năm qua, nhóm CHS Trường THPT Rạch Kiến đã trở thành điểm tựa vững chắc, tiếp sức cho những học sinh nghèo có điều kiện vươn lên trong học tập. Họ chính là niềm tự hào của ngôi trường Rạch Kiến - nơi đào tạo biết bao thế hệ thành tài, trở thành người có ích cho xã hội./.

Theo Trịnh Thị Kim Duyên/Báo Long An online

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​