Trường DLA: Trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó

Sáng ngày 05-7-2018, Đại diện gia đình thầy Lê Đình Kỷ – Nguyên Chủ tịch CĐCS đầu tiên, Nguyên Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính & Tổng hợp Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

TS. Lê Đình Kỳ đại diện gia đình thầy Lê Đình Kỷ chia sẻ ý nguyện của anh mình về học bổng dành cho sinh viên

Đến dự buổi trao học bổng có TS. Lê Thị Kim Yến – Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Lê Đình Tuấn – Phó Hiệu trưởng Thường trực; PGS. TS Đặng Thị Phương Phi – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện các đơn vị phòng ban, trung tâm, tạp chí và TS. Lê Đình Kỳ – em trai của thầy Lê Đình Kỷ, đại diện gia đình trao học bổng.

Những suất học bổng sẽ là nguồn động viên không chỉ về vật chất mà còn là cả tấm lòng của người luôn quan tâm và chăm lo cho sinh viên – Thầy Lê Đình Kỷ. Đại diện gia đình thầy Lê Đình Kỷ trao học bổng – TS. Lê Đình Kỳ (thứ 3 từ trái sang)

Chia sẻ về ý nguyện của thầy Lê Đình Kỷ là người luôn quan tâm đến đời sống của sinh viên và tạo điều kiện hỗ trợ cho các em học tập ngay từ những ngày thành lập trường năm 2007 đến nay, TS. Lê Đình Kỳ không khỏi xúc động khi nhớ đến người anh trai vừa mới mất luôn dành tấm lòng mình quan tâm đến sinh viên và mong muốn các em sinh viên nhận học bổng hôm nay sẽ cố gắng hơn nữa trong học tập, vươn lên trong cuộc sống, tham gia tích cực các hoạt động tại trường, hoạt động cộng đồng tại địa phương.

Em Nguyễn Thị Diễm My đại diện cho các bạn nhận học bổng gửi lời cảm ơn sâu sắc của mình đến thầy Lê Đình Kỷ và gia đình đã cho các em cơ hội được nhận học bổng này và xin hứa sẽ cố gắng nỗ lực hết mình trong học tập, tham gia các hoạt động cộng đồng để không phụ lòng nhiệt thành tâm huyết của thầy, cô đã luôn quan tâm đến sinh viên.

Theo Ban Thông tin/Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​