Yahoo Mail nâng cấp, loại bỏ mật khẩu


         (ictworld.vn) - Với tính năng Account Key, Yahoo Mail cho phép người dùng đăng nhập hộp thư điện tử của mình không cần mật khẩu.
         Yahoo vừa công bố ứng dụng Mail mới dành cho các thiết bị di động Android và iOS, hỗ trợ đăng nhập bằng các tài khoản email khác, đặc biệt là tính năng Account Key, cho phép đăng nhập hộp thư Yahoo không cần gõ mật khẩu. Thay vào đó, khi đăng nhập lần đầu tiên (có nhập mật khẩu) người dùng cần xác nhận số điện thoại đang sử dụng. Kể từ lần đăng nhập sau người dùng sẽ nhận một thông báo xác thực từ Yahoo để truy cập hộp thư Yahoo nhanh chóng.


Một thông báo xác thực đăng nhập ngay trên thiết bị di động của người dùng.

         Tính năng này Yahoo đã từng giới thiệu trước đây nhưng tới hôm nay chúng mới thực sự được ứng dụng. Yahoo cho rằng đây là bước đi cần thiết nhằm loại bỏ dần phương thức nhập mật khẩu truyền thống vừa không an toàn lại dễ bị người dùng quên mất. Yahoo cho biết với Account Key, hacker sẽ không thể truy cập trái phép vào tài khoản Yahoo của người dùng nếu không có chiếc smartphone của họ.


         Bên cạnh đó, Yahoo cũng giới thiệu giao diện của ứng dụng di động Yahoo Mail mới với các tính năng tiện dụng bổ sung hoàn toàn mới như: xóa hoặc đánh dấu email đã đọc bằng cách vuốt ngang, hiển thị ảnh đại diện của người gửi nếu họ kết nối tài khoản với Twitter, Linkedln hay Facebook cùng nhiều cải tiến khác. Đáng chú ý, với phiên bản ứng dụng Yahoo Mail mới, hãng cũng đã hỗ trợ người dùng duyệt mail cùng lúc bằng các tài khoản khác như Outlook, Hotmail, AOL Mail cũng như việc chuyển đổi qua lại giữa chúng cũng thật dễ dàng. Đáng tiếc tài khoản Gmail vẫn chưa được hỗ trợ trong lần làm mới này.

Theo M.Quang/Nld.com.vn

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​