Microsoft ra mắt thiết bị Windows 10 mới vào 6-10


          (ictworld.vn) - Microsoft vừa chính thức gửi thư mời cho sự kiện ra mắt một loạt thiết bị Windows 10 mới vào ngày 6-10 tới tại New York - Mỹ.
          Nội dung thư mời Microsoft gửi cho giới báo chí không cho biết các sản phẩm ra mắt cụ thể nhưng dựa vào các tin đồn gần đây, có thể dự đoán tablet Surface Pro 4, Band 2 và bộ đôi smartphone cao cấp có mã Cityman (Lumia 950) và Talkman (Lumia 950 XL) sẽ là tâm điểm trong buổi ra mắt.

Nội dung thư mời tổ chức ra mắt các thành viên mới trong gia đình Windows 10 từ Microsoft.

          Surface Pro 4 có khả năng sẽ được bán ra vào khoảng tháng 11, đúng vào kỳ nghỉ lễ tại Mỹ. Giới phân tích cũng hy vọng loạt sản phẩm Lumia và Band sẽ được bán ra trong khoảng thời gian này.
          Những tin đồn gần đây tiết lộ Surface Pro 4 sẽ được trang bị phần cứng nhanh hơn, mỏng hơn và nhẹ hơn so với phiên bản tiền nhiệm Surface Pro 3. Về cơ bản, nó có thiết kế tương tự nhưng viền màn hình mỏng hơn, giúp màn hình trông lớn hơn - một trong những xu hướng mà các hãng công nghệ hướng đến gần đây. Người dùng cũng hy vọng sẽ tìm thấy chíp Intel Skylake mới trên chiếc Surface Pro thế hệ kế tiếp này, kết hợp với đó là những cải tiến về bàn phím và cách làm việc mới đối với Surface Pro dock.
          Thông tin về Microsoft Band 2 vẫn còn là một bí ẩn, thậm chí nhiều tin đồn cho rằng chúng cơ bản chỉ là một sự nâng cấp firmware mới như một phần của gia đình sản phẩm Windows 10.
          Trong khi đó, bộ đôi Lumia 950 và 950 XL rò rỉ gần đây được cho là sẽ trang bị màn hình 2K, có RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng, camera PureView 20 megapixel và camera trước 5 megapixel, hỗ trợ kết nối USB Type-C. Lumia 950 XL sử dụng chíp Qualcomm Snapdragon 810 và pin dung lượng 3.300 mAh trong khi phiên bản nhỏ hơn Lumia 950 dùng chíp Snapdragon 808 và pin 3.000 mAh.

Theo Việt Trung/Nld.com.vn

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​