Google ra mắt bộ phát Wi-Fi thông minh


             (ictworld.vn) - Google hợp tác với TP-LINK ra mắt bộ phát Wi-Fi thông minh OnHub, hứa hẹn khả năng hoạt động nhanh, ổn định và dễ sử dụng hơn.
             Trên trang blog của công ty, Google cho biết: “OnHub có một ăng-ten thiết kế độc đáo kết hợp với phần mềm thông minh giúp chúng có thể điều chỉnh vị trí phát phù hợp để tránh nhiễu sóng và giữ cho mạng hoạt động ở mức ổn định cao nhất. Thậm chí người dùng có thể thiết lập băng thông ưu tiên cho các thiết bị truy cập quan trọng nhất để chúng luôn có được tốc độ nhanh nhất có thể”.

             OnHub sở hữu một thiết kế mạnh mẽ, thoáng và hiện đại, trông giống thiết bị Echo của Amazon. Ngoài ra, người dùng còn có thể quản lý OneHub dễ dàng hơn thông qua ứng dụng dành cho các thiết bị Android và iOS.
             Hiện Google OnHub đang được chào bán với giá 200 USD, nếu quan tâm bạn có thể đặt trước thông qua các nhà bán lẻ trực tuyến như Amazon, Google Store.
             Đây là chiến lược phát hành phần cứng khá bất ngờ từ Google, nhưng rõ ràng nó có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng về các dịch vụ web.

Theo Việt Trung/Nld.com.vn

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h
  • Điện Kremlin cho rằng các khoản viện trợ cho Ukraine là một phần trong "chính sách thuộc địa" của Mỹ, giúp mang lại lợi nhuận cho Washington.

  • Thủ môn Ernando cản phá một quả đá phạt đền và trung vệ Komang đánh đầu ghi bàn, giúp Indonesia hạ Australia 1-0 ở loạt trận thứ hai bảng A giải U23 châu Á 2024 ngày 18/4.

  • Mỹ, Anh áp lệnh trừng phạt nhằm vào cá nhân, tổ chức liên quan chương trình UAV của Iran, đáp trả nước này tấn công Israel cuối tuần trước.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​