Gửi email có khả năng tự hủy với Dmail


         (ictworld.vn) - Với bộ plugin Dmail, người dùng sẽ có thêm chọn lựa tự hủy email đã gửi trong khoảng thời gian định trước.
         Dmail, một tiện ích mở rộng (plugin) mới dành cho trình duyệt Google Chrome, cho phép người dùng kiểm soát thời gian tồn tại mà người nhận có thể xem nội dung email của mình. Đây sẽ là một tính năng hấp dẫn cho các cuộc trao đổi bí mật hoặc có những thông tin nhạy cảm. Plugin này có thể download tại đây.


         Sau khi cài đặt, Dmail sẽ thêm vào bên cạnh nút “Send” thông thường một nút công tắc “Dmail”, cho phép bạn toàn quyền thiết lập thời gian tự hủy email đã gửi bằng cách bật “ON” và chọn thời gian tối đa "tồn tại" của bức thư. Bạn có thể tùy chọn thời gian từ “1 tiếng” cho tới “1 tuần” và email sẽ được thu hồi sau thời gian đó.
         Nếu bạn không xác định trước thời điểm tự hủy thư, hãy chọn thời gian là “never”. Nếu sau đó bạn cần thu hồi, bạn có thể tìm lại email trong hộp mail đã gửi và tiến hành thu hồi.
         Tất cả các nội dung email đều được mã hóa và bất cứ khi nào người gửi hạn chế quyền tiếp cận, người nhận sẽ không thể tiếp tục xem email gốc. Hơn nữa, Dmail cũng khẳng định sẽ sớm mang đến tính năng vô hiệu hóa khả năng chuyển tiếp email – chỉ những người nhận được chỉ định trước mới có thể xem được.
         Mặc dù bạn có thể nhận email gửi bằng Dmail từ bất cứ hộp mail hay trình duyệt nào nhưng chỉ có thể dùng Dmail để gửi email từ Gmail trên trình duyệt Chrome.
         Mặc định, Gmail cũng đã cung cấp cho người dùng tính năng thu hồi mail nhưng thời gian thiết lập rất ngắn chỉ 30 giây.

Theo Đắc Nhân/nld.com.vn

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​