Galaxy S7 sẽ có tính năng tương tự Live Photos?

        (ictworld.vn) - Sau khi Apple trang bị tính năng Live Photos cho bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus, Samsung được cho là đang chuẩn bị một tính năng tương tự trên sản phẩm sắp tới.
        Tính năng Live Photos của Apple có khả năng ghi lại đoạn video ngắn đi kèm âm thanh 1,5 giây trước và sau khi nhấn nút chụp. Tuy nhiên tính năng tương tự của Samsung sẽ không kèm âm thanh vẫn chưa có tên cụ thể là Vivid Photos hoặc Timeless Photos.

        Hiện tính năng mới vẫn được cho là đang trong quá trình phát triển, và Samsung có kế hoạch đưa chúng vào Galaxy S7 trong một bản cập nhật khi sản phẩm đã bán ra một thời gian.
        Liên quan đến việc loại bỏ âm thanh trên bức hình động, trang AndroidGeeks cho rằng, Samsung thực hiện điều này để giúp người dùng có thể dễ dàng chia sẻ bức ảnh của mình trực tiếp lên Facebook dưới định dạng GIF mà không đòi hỏi những điều đặc biệt từ Facebook giống như Live Photos, bởi lẽ GIF hiện đã được Facebook hỗ trợ.

Trong khi đó, Galaxy S7 Edge được dựng lại với ý tưởng 4 cạnh cong, trang bị cổng USB-type C.

        Được biết, ngoài tính năng chụp hình ảnh động, những tin đồn gần đây cho rằng bộ đôi sản phẩm mới của Samsung sẽ được ra mắt vào cuối tháng 2 tới, bao gồm màn hình cảm ứng lực tương tự công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s, màn hình Quad HD (4K) Super AMOLED, chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890, RAM 4 GB, tùy chọn bộ nhớ trong 32/64/128 GB, camera 12 MP ở phía sau với cảm biến Britecell và camera 5 MP ở mặt trước. Máy chạy Android 6.0 Marshmallow khi được phát hành.

Theo Việt Trung/Nld.com.vn

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​