Chi bộ 2, 3 kết nạp đảng viên mới

Ngày 20-11-2018, Chi bộ 2 và chi bộ 3 trực thuộc Đảng bộ cơ sở Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An tổ chức kết nạp Đảng cho 2 quần chúng ưu tú Hồ Văn Tài và Nguyễn Quốc Thái với sự chứng kiến của toàn thể đảng viên trong chi bộ.

Đảng viên mới Hồ Văn Tài nhận quyết định mới

Đảng viên mới Nguyễn Quốc Thái nhận quyết định mới
Sau thời gian tìm hiểu và phấn đấu rèn luyện, 2 quần chúng ưu tú đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng. Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 2 đảng viên mới thề sẽ trung thành với lý tưởng của Đảng, tích cực phấn đấu và tu dưỡng đạo đức cách mạng, phẩm chất chính trị và luôn gương mẫu trong mọi hoạt động; luôn tích cực tham gia tuyên truyền, vận động, giúp đỡ các quần chúng cùng phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là người đảng viên Đảng cộng sản.

Tuyên thệ trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh
Phát biểu tại buổi lễ, bí thư chi bộ 3 – đồng chí Lâm Thị Hồng và bí thư chi bộ 2 - đồng chí Trần Thị Minh Thu dặn dò đảng viên mới thực hiện tốt các quyền và nghĩa vụ người đảng viên, cần không ngừng phấn đấu rèn luyện, nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn, hoàn thành tốt công tác và nhiệm vụ của mình, tuân thủ đường lối, chủ trương và chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng phát triển hơn để sau 12 tháng đồng chí trở thành đảng viên chính thức và phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ cho đảng viên mới.

 

Chi bộ 3, chi bộ 2 chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên mới

Theo Ban thông tin/trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​