Thực tập viên tiềm năng Sacombank nơi tài năng tỏa sáng

Định hướng nghề nghiệp và lựa chọn nơi thực tập hiện đang là một vấn đề được đông đảo các bạn sinh viên quan tâm, thực tập không những giúp sinh viên năm cuối định hình hướng đi, có sự trải nghiệm, ứng dụng những kiến thức đã học ở trường mà còn giúp các bạn có thể học hỏi thêm kinh nghiệm sau khi ra trường. Nhận thấy được sự cần thiết đó, sáng ngày 31-10-2018, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã phối hợp cùng Ngân hàng Sài Gòn Thương tín (Sacombank) tổ chức chương trình tìm kiếm Thực tập viên tiềm năng Sacombank.

TS. Đoàn Thị Hồng –Phó Hiệu trưởng DLA gửi lời cảm ơn đến Sacombank vì đã tổ chức chương trình thực tập viên tiềm năng tại DLA, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được định hướng cũng như sự chuẩn bị tốt nhất cho con đường sự nghiệp
Tham dự chương trình có: ông Phạm Công Dương – Phó GĐ Sacombank Chi nhánh Long An, ông Nguyễn Xuân Vĩnh – phụ trách tuyển dụng khu vực Tây Nam bộ. Về phía trường DLA có TS. Đoàn Thị Hồng – PHT cùng đại diện các phòng, khoa, ban, trung tâm và đông đảo các bạn sinh viên.

Ông Nguyễn Xuân Vĩnh – phụ trách tuyển dụng khu vực Tây Nam bộ giới thiệu về chương trình thực tập viên tiềm năng Sacombank và những lợi ích mà các bạn sinh viên có được khi tham gia chương trình này
Mở đầu chương trình, TS. Đoàn Thị Hồng-Phó Hiệu trưởng DLA gửi lời cảm ơn đến Sacombank vì đã tổ chức chương trình thực tập viên tiềm năng tại DLA, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được định hướng cũng như sự chuẩn bị tốt nhất cho con đường sự nghiệp. TS cũng nhấn mạnh thêm, dù học ở bất cứ ngành nghề hay lĩnh vực nào đi nữa, mỗi sinh viên cũng cần tạo dựng cho mình một nền tảng kiến thức thật vững chắc thì mới có thể làm tốt công việc của mình. Hãy tạo cho bản thân một niềm đam mê công việc, một sự nhiệt tình khao khát được thể hiện bản thân. Ngoài những kiến thức được học trên lớp còn cần những kỹ năng mềm khác từ trong công việc và cuộc sống.

Sinh viên DLA tự tin trả lời những câu hỏi từ phía đại diện Sacombank
Chương trình Thực tập viên tiềm năng Sacombank tại Trường DLA diễn ra trong không khi sôi nổi. Các bạn sinh viên đã được giới thiệu chi tiết về chương trình thực tập viên với 5 vị trí ứng tuyển: chuyên viên khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, giao dịch viên, chuyên viên kinh doanh thẻ, chuyên viên tư vấn. Ngoài ra các bạn còn thấy được những lợi ích khi tham gia chương trình thực tập như định vị được bản thân, xây dựng thương hiệu cá nhân, gia tăng các mối quan hệ và có thể chủ động lựa chọn công việc mà mình yêu thích. Với thời gian 3 tháng thực tập tại Sacombank các bạn sinh viên sẽ được đào tạo cả về kiến thức, kỹ năng cũng như phong cách làm việc và văn hóa của Sacombank.

Ông Phạm Công Dương – Phó GĐ Sacombank Chi nhánh Long An cam kết sau khi kết thúc thực tập, sinh viên có những tố chất và năng lực tốt sẽ được tuyển dụng và trở thành CBNV chính thức tại Sacombank khi tốt nghiệp
Ông Phạm Công Dương – Phó GĐ Sacombank Chi nhánh Long An cũng cho biết thêm: Thực tập viên tiềm năng là chương trình Sacombank tổ chức thường kỳ hằng năm nhằm tạo cơ hội tiếp cận công việc thực tế, được đào tạo và trải nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Sacombank cho các sinh viên năm cuối thuộc khối ngành kinh tế. Sacombank tự hào là đơn vị tiên phong và duy trì đến thời điểm hiện tại tổ chức chương trình thực tập dành cho sinh viên. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết sau khi kết thúc thực tập, sinh viên có những tố chất và năng lực tốt sẽ được tuyển dụng và trở thành chuyên viên-nhân viên chính thức tại Sacombank khi tốt nghiệp”.

Sinh viên DLA tham gia các bài test kiểm tra năng lực để có thể trở thành những thực tập viên tiềm năng tại Sacombank
Có thể thấy sự phối hợp giữa Sacombank và Trường DLA đã khẳng định rõ chiến lược đào tạo của nhà trường là “đào tạo gắn với nhu cầu của thị trường lao động, với nhu cầu xã hội”. Hy vọng trong thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục được hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp để tổ chức nhiều hơn những buổi hội thảo, những chương trình chuyên môn để đem đến cho các bạn sinh viên cơ hội học hỏi về kiến thức, kỹ năng, giúp các bạn thích ứng với công việc và cuộc sống sau này.

Theo Ban thông tin/Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h
  • Ung thư vú viêm có các triệu chứng như đỏ, phát ban trên da ngực, vết lõm, sần giống như vỏ cam trên ngực, dễ nhầm với tình trạng khác.

  • Những người trên 40 tuổi, béo phì, nữ giới, ít vận động, giảm cân cấp tốc có nguy cơ mắc sỏi mật cao hơn người khác.

  • Ba tôi đột quỵ, cấp cứu kịp thời nên hồi phục tốt, hiện còn hơi yếu một bên cơ thể. Ba tôi nên vận động thế nào để cải thiện tình trạng này? (Long Phước, TP HCM)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​