LauStar lần IV: Tỏa sáng những tài năng trẻ

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018) và thực hiện kế hoạch công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2017-2018, Đoàn trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tổ chức cuộc thi LauStar – Tài năng học sinh sinh viên Long An lần thứ IV.

ThS. Nguyễn Thị Bảo Châu – Trưởng BTC phát biểu khai mạc Vòng Chung kết LauStar

Tối ngày 19-01-2018, tại sân khấu lớn Trường DLA, đêm chung kết LauStar lần IV với giải quán quân đã thuộc về thí sinh Trần Thị Vẹn đến từ Trường DLA.

Những tiết mục được đầu tư hết sức công phu

Cuộc thi LauStar phát động được từ đầu tháng 12-2017 và đã thu hút hơn 70 tiết mục đăng ký tham gia của các thí sinh đến từ nhiều đơn vị: Trường DLA, Cao đẳng Sư phạm Long An, THPT Tân An, THPT Hùng Vương, THPT Lê Quý Đôn, THPT Châu Thành, THPT Vĩnh Lộc B (TP.HCM). Sau những thể hiện xuất sắc ở vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn ra 19 tiết mục với nhiều thể loại như đàn, hát, nhảy, múa, ảo thuật, võ thuật, dẫn chương trình.

Tham dự đêm chung kết có: GS. TS Lê Đình Viên – Hiệu trưởng, các Phó hiệu trưởng, cô Nguyễn Thị Bảo Châu- Bí thư Đoàn trường, ông Huỳnh Minh Nhựt- GĐ Trung tâm kinh doanh VNPT Long An cùng quý vị trong Ban Giám khảo, các nhà tại trợ và đông đảo các bạn sinh đã đến cổ vũ cho cuộc thi.

Các thí sinh đến từ các Trường THPT trong tỉnh cũng đã có những tiết mục xuất sắc

Với hàng chục ngàn lượt bình chọn và theo dõi của khán giả thông qua fanpage Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, chuyên trang laustar.daihoclongan.edu.vn, kênh youtube về thông tin của cuộc thi. LauStar lần IV đã hết sức thành công khi phát hiện thêm nhiều tài năng của học sinh, sinh viên. Với sự đa dạng về tiết mục, đầu tư hoàng tráng cả về phần nghe và phần nhìn, các tiết mục đã thuyết phục được toàn bộ ban giám khảo và khán giả xem trực tiếp cũng như khán giả theo dõi cuộc thi qua livestream trên fanpage của trường và của VNPT. Ban tổ chức đã trao 1 giải thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn, 1 giải khán giả bình chọn may mắn, 4 giải Khuyến khích, 3 giải Ba, 2 Giải Nhì và 1 giải Nhất.

Ca sĩ Vicky Nhung hòa mình cùng các thí sinh LauStar

Ngoài ra, đêm chung kết Laustar lần IV còn có sự tham gia giao lưu của ca sĩ Việt Quang, ca sĩ Lâm Trí Tú, ca sĩ Vicky Nhung và ca sĩ Duy Thái , các ca sĩ đã mang đến không khí hào hứng và sôi động cho chương trình.

Giải quán quân LauStar lần IV đã thuộc về thí sinh Trần Thị Vẹn của Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

LauStar lần IV khép lại với nhiều thành công và càng khẳng định sự lớn mạnh của cuộc thi tìm kiếm tài năng học sinh sinh viên, chất lượng cuộc thi năm sau cao hơn năm trước và số lượng thí sinh tăng nhanh qua các mùa cho thấy sự quan tâm của khán giả dành cho cuộc thi. LauStar – hành trình tìm kiếm tài năng và là nơi thực hiện ước mơ tỏa sáng dành cho học sinh, sinh viên.

Một số hình ảnh của đêm chung kết:

Tiết mục mở màn đầy màu sắc tại LauStar

Sự xuất sắc của các tiết mục gây không ít khó khăn cho Ban Giám khảo

Giọng hát ngọt ngào qua ca khúc “Bà Năm” của thí sinh Võ Điều Liêm Thanh

Tiết mục “Tấm Cám chuyện Phúc Miu kể” đã mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả

Thí sinh Minh Quý cùng các tiết mục ảo thuật ấn tượng

Nam ca sĩ Việt Quang trên sân khấu LauStar sau một thời gian dài vắng bóng

Thí sinh LauStar tự tin song ca cùng ca sĩ Vicky Nhung

Cuộc thi LauStar khép lại và mở ra con đường mới cho những tài năng cùng tỏa sáng

Theo Ban Thông tin trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​