GS.TS Lê Đình Viên gặp gỡ sinh viên Trường DLA

Trong không khí hân hoan của những ngày cuối năm, sáng ngày 16-01-2018, GS.TS Lê Đình Viên – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã có buổi gặp gỡ và giao lưu thân tình cùng hơn 500 bạn đoàn viên sinh viên.

Đông đảo các bạn sinh viên tham gia buổi giao lưu cùng GS.TS Lê Đình Viên

Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, GS.TS Lê Đình Viên đã cùng điểm qua những thành tích đạt được của nhà trường trong suốt 10 hình thành và phát triển, với số lượng 10.000 sinh viên ra trường, có việc làm ổn định, mở thêm nhiều ngành học mới, đào tạo 3 chuyên ngành bậc cao học Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp… qua đó khẳng định hơn nữa mục tiêu giáo dục “Tri- Hành- Đạt nhân” mà nhà trường đã luôn kiên định thực hiện trong những năm qua. Tuy nhiên, thầy Hiệu trưởng vẫn không quên nhắc nhở các bạn sinh viên phải cố gắng hơn nữa trong việc học tập, tích cực, chủ động trong nghiên cứu học. Các bạn đoàn viên thanh niên cần sôi nổi tham gia các phong trào Đoàn, đi đầu trong các hoạt động tình nguyện, rèn luyện thêm các kỹ năng cần thiết để phục vụ cho công việc sau này.

GS. TS Lê Đình Viên đánh giá kết quả của Trường DLA trong 10 năm qua

Ngay sau phần phát biểu của GS.TS Lê Đình Viên, các bạn sinh viên mạnh dạn đặt những câu hỏi liên quan đến chương trình học, học phí, cơ sở vật chất, ký túc xá… và đã được thầy Hiệu trưởng cùng các thành viên trong Ban lãnh đạo giải đáp tận tình. Đây không chỉ là cơ hội để các bạn được gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ thân tình từ thầy Hiệu trưởng mà đây còn là cơ hội để các bạn nói lên tiếng nói của sinh viên, qua đó đóng góp ý kiến của mình cho sự phát triển lâu dài của Trường DLA.

Theo Ban Thông tin Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​