Ngày hội tuyển dụng Thực tập viên tiềm năng Sacombank tại DLA

Với mong muốn tạo điều kiện cho sinh viên sắp tốt nghiệp có cơ hội giao lưu với các doanh nghiệp và tìm kiếm cơ hội việc làm ổn định ngay sau khi tốt nghiệp, sáng ngày 10-10-2017, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) tổ chức “Ngày hội tuyển dụng Thực tập viên tiềm năng Sacombank”.

TS. Đoàn Thị Hồng – PHT gửi lời cảm ơn đến Sacombank đã mang đến cho các bạn sinh viên những cơ hội trải nghiệm với môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Tham dự ngày hội có sự hiện diện của ông Nguyễn Hồng Lim – GĐ Sacombank CN Long An, ông Ngô Thanh Trào - PGĐ, ông Phan Thành Quốc – PGĐ. Về phía Trường DLA có GS.TS Lê Đình Viên- HT, PGS. TS Đặng Thị Phương Phi- PHT, PGS.TS Nguyễn Đăng Dờn- PCT thường trực Hội đồng KH&ĐT, TS. Đoàn Thị Hồng- PHT cùng quý thầy cô đại diện các phòng, khoa, ban, trung tâm và hơn 300 sinh viên năm cuối của trường.

Anh Lê Quang Phúc- phụ trách tuyển dụng chia sẻ nội dung chương trình Thực tập viên tiềm năng Sacombank

Mở đầu chương trình, TS. Đoàn Thị Hồng – PHT, Trưởng khoa Tài chính – Quản trị cảm ơn Sacombank đã mang đến cho các bạn sinh viên những cơ hội, giúp các bạn sinh viên có sự định hướng cũng như sự chuẩn bị tốt nhất cho con đường sự nghiệp sau này. TS cũng nhấn mạnh đến các bạn sinh viên hãy chủ động và mạnh dạn hơn nữa trong việc tham gia phỏng vấn tại các doanh nghiệp để có cơ hội được học tập và phát huy hơn nữa các kỹ năng của bản thân. Mỗi cánh cửa mở ra đều cho chúng ta những trải nghiệm mới và khiến chúng ta trưởng thành hơn mỗi ngày.

Sinh viên DLA tự tin đối thoại cùng Sacombank

Ngày hội tuyển dụng Thực tập viên tiềm năng Sacombank diễn ra trong không khí sôi nổi với nhiều nội dung phong phú. Các bạn sinh viên Trường DLA được những nhà tuyển dụng hàng đầu của Sacombank giới thiệu chi tiết về chương trình “Thực tập viên tiềm năng Sacombank”, những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, đồng thời các bạn còn được lắng nghe những chia sẻ của người trong cuộc về những nội dung quan trọng trước khi đi phỏng vấn như: chuẩn bị tốt về kiến thức, phong thái tự tin, trang phục gọn gàng,… Đặc biệt ngay tại Ngày hội tuyển dụng, Sacombank, có 5 sinh viên xuất sắc của Trường DLA được tuyển thẳng vào vòng chung kết Ngày hội tuyển dụng Thực tập viên tiềm năng Sacombank.

5 sinh viên xuất sắc của Trường DLA được tuyển thẳng vào vòng chung kết Thực tập viên tiềm năng Sacombank

Ngay sau khi kết thúc phần trao đổi về 3 nghiệp vụ ngân hàng dành cho chuyên viên Khách hàng cá nhân, chuyên viên Tư vấn, Giao dịch viên, các bạn sinh viên đã được làm một bài kiểm tra gồm các câu hỏi liên quan đến nhiều vấn đề: kiến thức chuyên môn, kiến thức xã hội, IQ, ngoại ngữ và tin học. Sau đó Sacomank sẽ thông báo kết quả đến các bạn sinh viên và xếp lịch phỏng vấn trực tiếp.

GS.TS Lê Đình Viên – Hiệu trưởng Trường DLA tin tưởng vào sự hợp tác với Sacombank trên mọi phương diện, đặc biệt là giáo dục

Ông Nguyễn Hồng Lim – Giám đốc Sacombank Chi nhánh Long An cho biết, chương trình “Thực tập viên Tiềm năng” được Sacombank tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tạo điều kiện cho sinh viên sắp tốt nghiệp có cơ hội vừa thực tập, tiếp cận thực tế; vừa được trải nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Thực tập viên tiềm năng được Sacombank đào tạo kỹ năng và hỗ trợ một khoản phụ cấp trong suốt thời gian thực tập. Đây cũng là cơ hội để Sacombank tìm kiếm, bồi dưỡng những sinh viên có tố chất phù hợp và đủ năng lực để tuyển dụng chính thức sau khi kết thúc thực tập.

Lãnh đạo Sacombank giải đáp những thắc mắc của sinh viên DLA về cơ hội việc làm

Sự phối hợp giữa Sacombank và Trường DLA đã khẳng định rõ chiến lược đào tạo của nhà trường là “đào tạo gắn với nhu cầu của thị trường lao động, với nhu cầu xã hội”. Hy vọng trong thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục được hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp để tổ chức nhiều hơn những buổi hội thảo, những chương trình chuyên môn để đem đến cho các bạn sinh viên cơ hội học hỏi về kiến thức, kĩ năng, giúp các bạn thích ứng với công việc và cuộc sống sau này.

Sinh viên Trường DLA làm bài kiểm tra ngay tại Ngày hội tuyển dụng

Theo Ban Thông tin/trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​