Thí sinh Như Ý vào Vòng chung kết Cuộc thi tiếng hát Tình ca Bắc Sơn

Vào lúc 18 giờ ngày 09-10-2017, Vòng bán kết Cuộc thi tiếng hát Tình ca Bắc Sơn do Tập đoàn An Nông tổ chức đã được diễn ra tại Nhà hát kịch Thành phố Hồ Chí Minh (Số 30, đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM) nhằm tuyển chọn 5 thí sinh đi tiếp vào vòng Chung kết xếp hạng. Thí sinh Nguyễn Thị Như Ý của Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết (top 5).

image001

Tiết mục biểu diễn của các thí sinh vòng loại

Vòng bán kết diễn ra với những tiết mục đặc sắc của 15 thí sinh đến từ nhiều vùng miền trên cả nước cùng chung tình yêu với những bài hát của cố nhạc sĩ Bắc Sơn. Những giai điệu da diết, những ca từ sâu lắng ẩn giấu tình yêu về gia đình và hơn cả là những nỗi lòng, tình cảm gợi nhớ về quê hương đã tạo nên một đêm Bán kết với nhiều cung bậc cảm xúc. Các bài hát dự thi trong đêm bán kết đều là những bài hát với những ca từ mộc mạc nhưng sâu lắng qua từng nốt nhạc, chất phác, ngọt ngào, nhẹ nhàng rất đặc trưng của người Nam bộ của cố nhạc sĩ Bắc Sơn. Các thí sinh đã thể hiện được tinh thần của bài hát với những tình cảm gửi gắm qua những ca từ, tình cảm dành cho cố nhạc sĩ qua các tiết mục được dàn dựng công phu, giọng hát truyền cảm.

image003

image005

image007

Nhiều tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu của thí sinh

Mở đầu vòng bán kết đã đưa khán giả về với những giai điệu quen thuộc đi vào lòng mỗi người như Giấc ngủ trên tay, Tháng mấy em về, Về thăm quê ngoại, Em đi trên cỏ non, Sa mưa giông… được thể hiện bởi các thí sinh đã tham gia vòng loại cùng các ca sĩ khách mời Bích Phượng, Thanh Hằng, Nghi Tâm, Tâm Tâm.

image009

Thí sinh Nguyễn Thị Như Ý thuộc đơn vị Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An hòa cùng ca từ bài hát

Theo nhận định của ông Hoàng Hải – Chủ tịch Tập đoàn An Nông, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, các thí sinh tham gia cuộc thi đến từ nhiều vùng miền và nhiều lứa tuổi đã thể hiện hết mình với những phần trình diễn đặc sắc, cống hiến cho khán giả mộ điệu nhạc Bắc Sơn.

image011

Cổ động viên ủng hộ nhiệt tình cho phần thi của các thí sinh

5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Chung kết xếp hạng dự kiến sẽ được công bố vào ngày 10-10-2017.

image013

Thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức

Được biết, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An tham gia cuộc thi với 3 thí sinh, thí sinh Nguyễn Thị Như Ý đã xuất sắc vượt qua vòng loại để có mặt trong đêm Bán kết. Với bài hát Chùm hoa phượng nhỏ, Như Ý đã truyền tải được tinh thần của bài hát và gây ấn tượng với khan giả qua chất giọng truyền cảm và phần trình diễn xuất sắc của mình.

Theo DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​